สังคม

ทหารหญิง ถูกตร.หญิงทารุณนานนับปี สุดทนหอบหลักฐานขอความช่วยเหลือ

โดย panwilai_c

18 ส.ค. 2565

139 views

ทหารหญิงยศสิบโทคนหนึ่ง ตัดสินใจ ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ให้พาตัวออกไปจากบ้านของนายหญิง ซึ่งระบุว่า เป็นตำรวจยศสิบตำรวจเอก และอ้างเป็นภรรยาของสมาชิกวุฒสภาคนหนึ่ง โดยบอกว่า ถูกขอตัวมาให้ทำงานรับใช้ในบ้านที่เกิดเหตุ แต่กลับถูกทำร้ายร่างกาย เเละทำทารุณกรรมต่อเนื่องนานนับปี ก่อนจะมีการประสานไปทางนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง เพื่อให้ช่วยเหลืออีกต่อหนึ่ง ซึ่งล่าสุดได้ เปิดคลิปวิดีโอเป็นหลักฐานด้วย



ผู้เสียหายรายนี้ อายุ 32 ปี เล่าว่า ผู้ที่ทำร้ายร่างกายขณะถูกขอตัวไปทำงานรับใช้ในบ้าน เป็นตำรวจยศสิบตำรวจเอก สังกัดสันติบาล เเละอ้างตัวว่าเป็นภรรยาของสมาชิกวุฒิสภาคนหนึ่ง ที่ทำเรื่องไปทางต้นสังกัด ขอให้มารับใช้ที่บ้าน ในอำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เมื่อ 2 ปีก่อน



ระหว่างนั้นถูกทำร้ายร่างกายหลายแบบจนไม่สามารถทนต่อไปได้ วันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางครอบครัวทราบเรื่อง จึงไปช่วยพาออกมา พร้อมกับมีภาพถ่ายเเละคลิปวิดีวิดิโอที่บันทึกไว้เป็นหลักฐานด้วย



มีคลิปที่ผู้เสียหายบันทึกไว้ ส่วนอีกคลิป ระบุว่า ถูกนายจ้าง สั่งให้รีดผ้าหลังถูกทำโทษแล้ว ในคลิปจะเห็นว่ายืนรีดผ้า ในขณะที่มืออีกข้าง ถือกระดาษซับเลือด



ผู้เสียหาย เล่าว่า รู้จักกับนายหญิงรายนี้ เมื่อปี2559 -2560 หลังจากไปเป็นลูกจ้างที่ร้านกาแฟ นายจ้างคนนี้ เสนอว่าสามารถฝากเข้าเป็นทหารได้ หากรับปากว่าจะยอมมารับใช้ที่บ้าน จึงตอบรับข้อเสนอและก็ได้เป็นทหารจริง เป็นทหารอยู่ประมาณหนึ่งปี ช่วงประมาณปี 2563 ชื่อก็ถูกย้ายไปช่วยราชการที่อื่น แต่ตัวไปอยู่รับใช้ที่บ้านของนายจ้างหญิงรายนี้ ดูแลทุกอย่างตั้งแต่ตื่นนอนจนถึงเข้านอน



โดยนายกัณฐัศว์ หรือ กัน จอมพลัง บอกว่า ก่อนหน้านี้มีโทรศัพท์ปริศนาโทรมาเตือนไม่ให้เข้ามายุ่งเรื่องนี้ และเมื่อบ่ายที่ผ่านมา ได้พาผู้เสียหายไปพร้อมทนายความ ไปเข้าเเจ้งความเเล้วที่ สภ.เมืองราชบุรี



ล่าสุด กองบัญชาการตำรวจสันติบาล ได้ออกมาชี้แจงแล้ว ว่า ผู้ถูกกล่าวหาคือใคร ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี



ขณะผู้บัญชาการทหารสูงสุด ก็มีคำสั่งให้ พลโทธีรพงศ์ ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหาร และโฆษกกองบัญชาการกองทัพไทย ตรวจสอบ แล้ว ทราบว่า ผู้เสียหาย เป็นอดีตกำลังพลของกองบัญชาการกองทัพไทยจริง โดยได้ขอลาออกจากราชการทหาร เนื่องจากต้องดูแลบิดามารดาที่ป่วย และได้รับการอนุมัติให้ลาออกจากราชการตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมาแล้ว รายละเอียดอยู่ระหว่างการสืบสวนหาข้อเท็จจริง

คุณอาจสนใจ

Related News