สังคม

คานปูนสะพานอยู่ระหว่างซ่อม ถ.พระราม 2 หล่นทับรถยนต์ เสียชีวิต 1 ราย

โดย panwilai_c

31 ก.ค. 2565

312 views

วันนี้วันสุดท้ายของช่วงวันหยุดยาว ที่ประชาชนซึ่งเดินทางไปต่างจังหวัด กำลังทะยอยกลับเข้ากรุงเทพฯ ทำให้ถนนหลายสายติดยาว โดยเฉพาะถนนพระราม 2 เส้นทางขาเข้ากรุงเทพฯ ติดยาวมากกว่า 10 กิโลเมตร เพราะเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉินขึ้นเมื่อคานปูนของสะพานกลับรถ ที่อยู่ระหว่างปรับปรุง ช่วงก่อนเข้าทางด่วน ทรุดตัวลงทับรถยนต์ที่กำลังขับขี่อยู่ด้านล่าง มีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 คน บาดเจ็บตอนนี้อย่างน้อย 3 คน



เกิดเหตุแผ่นปูนซีเมนต์ ยาวประมาณ 10 เมตร น้ำหนักประมาณ 5 ตัน ซึ่งเป็นส่วนประกอบของพื้นสะพานกลับรถที่อยู่ระหว่างปิดเพื่อซ่อมบำรุง พังลงมาทับรถยนต์หลายคัน ที่กำลังวิ่งบนถนนพระราม 2 เส้นทางมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ หลักกิโลเมตรที่ 34 ช่วงก่อนเข้าทางด่วน ด้านหน้าโรงพยาบาลวิภาราม จังหวัดสมุทรสาคร



เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นคนขับรถยนต์คันที่ถูกทับ นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอยู่ในรถยนต์อีก 1 คน และคนงานก่อสร้างอีก 2 คน รวมผู้บาดเจ็บ 3 คน ตอนนี้ถูกช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลแล้ว นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์คันอื่นๆที่ขับตามมา และได้รับความเสียหายรวม 4 คัน



อุบัติเหตุทำให้เกิดรถติดยาวสะสมมากกว่า 10 กิโลเมตร เพราะเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาในการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ การเคลื่อนย้ายรถยนต์ที่ถูกคานปูนทับ และต้องใช้รถเครนเพื่อมายกแผ่นปูนที่ทับรถออกจากพื้นที่ รวมถึงตรวจสอบความปลอดภัยของจุดเกิดเหตุก่อน จึงจะเปิดการจราจรได้ พร้อมแนะนำผู้จะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ หลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว

คุณอาจสนใจ