สังคม

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าชิงทรัพย์หญิงชราวัย 75 แทงสยองกว่า 30 แผล ตร.มุ่งเป้าคนในพื้นที่

โดย pattraporn_a

6 ก.ค. 2565

387 views

ตำรวจเพชรบุรี เร่งแกะรอยคนร้ายบุกปล้นทรัพย์และแทงหญิงวัย 75 ปีเสียชีวิตในบ้านที่ อ.ชะอำ พร้อมไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี ขณะตำรวจเชื่อว่าคนร้ายเป็นคนในพื้นที่


ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ กรณีคนร้ายบุกเข้าไปปล้นทรัพย์ในบ้านหลังหนึ่งที่อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ใช้มีดแทงหญิงวัย 75 ปี เสียชีวิต ซึ่งขณะเกิดเหตุ ลูกสาวป่วย จึงกินยานอนหลับ และสามีเป็นผู้ป่วยติดเตียงอยู่ในบ้าน เหตุการณ์นี้มีภาพวงจรปิดทั้งบริเวณหน้าบ้านและรอบบ้าน บันทึกภาพคนร้ายขณะย่องเข้าไปในบ้าน และบันทึกภาพคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายเป็นคนในพื้นที่ พร้อมเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ใช้หลบหนี


กล้องวงจรปิดรอบบ้าน บันทึกภาพคนร้ายรายนี้ ขณะย่องเข้าในอาณาบริเวณบ้าน เมื่อราว 13 นาฬิกา ของเมื่อวาน จากนั้นก็พยายามหาทางงัดประตูเข้าบ้านซึ่งขณะนั้น ในคนอยู่ในบ้าน คือ มีเจ้าของบ้านวัย 75 ปี พร้อมสามีที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง และลูกสาวซึ่งป่วยเป็นไข้ จึงกินยาที่ทำให้มีอาการง่วงซึม หลังจากคนร้ายรายนี้เข้าไปในบ้านได้ไม่นาน ก็เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้น เมื่อเจ้าของบ้านวัย 75 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดที่บริเวณหน้าอก ท้อง แขนซ้ายและกลางหลัง รวมกว่า 30 แผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


ตำรวจกองปราบปรามและตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี กระจายกำลังลงพื้นที่ตั้งแต่เมื่อวาน เพื่อติดตามเบาะแสคนร้าย โดยภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นหนึ่งในหลักฐานที่ตำรวจ นำมาใช้แกะรอยพฤติกรรมคนร้าย ซึ่งพบว่าคนร้ายเป็นชายอายุระหว่าง 30 ถึง 35 ปี สวมหมวกลายพรางปิดบังใบหน้า ใส่เสื้อยืดแขนยาวสีขาว-น้ำเงิน ด้านหลังเป็นลายปูน ตรานกอินทรีย์ สวมกางเกงขายาวสีดำ หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป พร้อมทรัพย์สินผู้ตายที่หายไปราว 4 พันบาท


พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรชะอำ เปิดเผยหลังประชุม ชุดคลี่คลายคดีว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เพราะเชื่อว่ารู้ความเคลื่อนไหวของคนในบ้านเป็นอย่างดี จึงเข้าไปก่อเหตุ ในเวลากลางวัน และการที่ผู้เสียชีวิตมีบาดแผลถูกแทงมากกว่า 32 แผล เชื่อว่าเป็นการต่อสู้กับคนร้ายอย่างรุนแรง ตำรวจได้เก็บหลักฐานทั้งลายนิ้วมือ รอยเท้า และแกะภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี พร้อมขอให้ประชาชนที่รู้เบาะแส ให้ข้อมูลตำรวจได้ทุกพื้นที่


ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ตัวเองป่วยที่ต้องกินยานอนหลับเป็นประจำ จึงหลับไม่รู้ตัว ขณะที่พ่อเป็นผู้ป่วยติดเตียงอยู่ในห้องติดกัน ทำให้มีเพียงแม่คนเดียวที่นั่งเล่นอยู่ นอกจากนี้ยังระบุว่า พี่ชายได้ตรวจดูกล้องวงจรปิด พบว่าแม่ได้ข้อร้องผู้ตายว่าอย่าทำร้าย แต่คนร้ายก็ยังก่อเหตุ ตอนนี้หวังว่าตำรวจจะเร่งติดตามคนร้ายมาก่อเหตุโดยเร็ว


มีรายงานว่าตำรวจชุดสืบสวน ได้กระจายกำลังไปหาเบาะแสจากคนรอบชุมชน ที่เคยเห็นคนแปลกหน้าเข้ามาย่านที่เกิดเหตุ เพราะมีเพื่อนบ้านบางคน ระบุว่าเคยเห็นคนเข้าไปตัดหญ้าและต้นไมยราบใกล้บ้านเกิดเหตุไปให้สัตว์เลี้ยงกิน หรืออาจจะเป็นคนในพื้นที่ซึ่งชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี

คุณอาจสนใจ

Related News