อาชญากรรม

ออกหมายจับเพิ่มอีก 1 แก๊งบุกยิงคู่แฝด ญาติหวั่นความปลอดภัย วอนเร่งล่าที่เหลือ

โดย panwilai_c

30 มิ.ย. 2565

86 views

คดีคนร้ายบุกเข้าไปกระหน่ำยิงสองพี่น้องฝาแฝด ย่านศาลายา จ.นครปฐม หลังจากเมื่อวานนี้ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 แถลงความคืบหน้าและออกหมายจับเพิ่ม ล่าสุด มีรายงานว่า ตำรวจจับผู้ร่วมขบวนการได้เพิ่มอีกหนึ่งคน ส่วน นายชวน ซึ่งเป็นเพื่อนและถูกตั้งข้อสงสัยว่า อาจมีส่วนรู้เห็นกับกลุ่มมือปืนด้วยหรือไม่ จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ปรากฏตัว ขณะครอบครัวผู้เสียชีวิต เรียกร้องขอให้ตำรวจ เร่งติดตามตัวคนร้ายทั้งหมด กลับมาลงโทษตามกฎหมาย



จากภาพวงจรปิด จะเห็นชายเสื้อขาว-กางเกงขาสั้น เดินลงจากรถฝั่งข้างคนขับ อ้อมไปทางหน้ารถ จากนั้นก็เริ่มสาดกระสุนใส่สองพี่น้องฝาแฝด โกมณอาการสาหัส ส่วนโกมินทร์แฝดผู้พี่ เสียชีวิตที่โรงพยาบาล



นอกจากนายภานุพงศ์ หรือแมน ที่ถูกจับและคุมตัวไปฝากขัง ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับเพิ่มอีกหนึ่ง คือ นายธนวัฒน์ สอนสติ



การสืบสวนของตำรวจพบว่า กลุ่มมือปืนมากัน 4 คน นอกจากนายแมน กับนายธนวัฒน์ ยังมีคนขับชื่อทัศนพงษ์ อีกคนนั่งอยู่เบาะหลังข้างนายแมน ชื่อนายอรวรรณ หรือเอ็ม ซึ่งตามรายงานระบุว่า นายเอ็มปฏิเสธ อ้างแค่นั่งติดรถมาด้วย ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับเพื่อน ๆ



จากกราฟิกจะเห็นตำแหน่งการนั่งของบุคคลทั้ง 4 ใช้รถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์แต่งซิ่งสีขาว ขับเข้ามาในชุมชน ส.พูนทรัพย์ ก่อนที่นายแมนจะลงจากรถบริเวณหน้าปากซอย ถือปืน 2 กระบอกเดินไปเคาะบ้านถามหาคู่แฝด



โดยอ้างว่าจะมาเคลียร์เรื่องหมางใจให้กับเพื่อนอีกคน ชื่อนายชวน จากคำบอกเล่าของพยาน ระบุว่า ชายที่นายแมนพูดถึง ได้กล่าวหาสองพี่น้องฝาแฝด เป็นคนที่เอาเรื่องที่นายชวนไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่นไปบอกแฟนสาว บานปลายกลายเป็นเรื่องหมางใจระหว่างกลุ่มเพื่อน



ก่อนหน้านี้ ตำรวจตามขยายผล และควบคุมผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ พร้อมกับยึดรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุมาไว้ที่สภ.พุทธมณฑล ตรวจค้นทั้งภายในและด้านนอก ที่ด้านข้างในตำแหน่งเบาะนั่งหลังคนขับ พบรอยรูกระสุนหนึ่งนัด



นอกจากนี้ ยังพบของกลางอีกหลายรายการ ประกอบด้วย อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. 1 กระบอก อีกกระบอกเป็นปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติขนาด .45 ปลอกและเครื่องกระสุน กางเกง และป้ายทะเบียนรถ



ส่วนครอบครัวผู้เสียชีวิต บ่ายวันนี้ได้เคลื่อนร่างของ นายโกมินทร์ ไปทำพิธีฌาปนกิจที่วัด ท่ามกลางบรรดาญาติพี่น้องและกลุ่มเพื่อน ร่วมไว้อาลัยและส่งดวงวิญญาณเป็นครั้งสุดท้าย



แม่ของแฝดสองพี่น้อง เปิดใจกับ ข่าว 3 มิติ อีกครั้ง ยังกังวลเรื่องความปลอดภัย จึงอยากให้ตำรวจช่วยเร่งรัดติดตามตัวคนร้าย โดยเฉพาะ นายชวน เพื่อนสนิทของลูกชาย แม้ไม่ได้อยู่ในรถและอ้างว่าช่วงเกิดเหตุอยู่ระหว่างไปเที่ยว แต่งานศพเพื่อนก็ไม่เห็นหน้า และหากบริสุทธิ์ใจจริงก็ขอให้มาพบตำรวจ



ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา มีรายงานว่าตำรวจติดตามผู้ร่วมขบวนการได้เพิ่มอีกหนึ่งคน ระหว่างนั้นมีญาติมารอที่ สภ.พุทธมณฑล ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามรายละเอียด แต่ไม่ได้ตอบคำถาม รีบเดินกลับไปขึ้นรถและออกจากโรงพักทันที



ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7 ยืนยัน ตามเร่งติดตามคดีเต็มที่ และจะแถลงข้อมูลอีกครั้ง ทันทีที่มีความคืบหน้าสำคัญจากกลุ่มมือปืนและคนที่เกี่ยวข้อง

คุณอาจสนใจ

Related News