สังคม

แฉแหลก!! 'สันธนะ' เผย บ่อนรัชดา 18 เป็นของญาติอดีต ตร.ใหญ่ มีสารวัตร คอยวิ่งเต้นจ่ายส่วยให้

โดย kodchaporn_j

28 มิ.ย. 2565

139 views

เรื่องตำรวจจับบ่อนหรูหรา กลางกรุง ในซอยรัชดา 18 เมื่อวานศาลได้สั่งลงโทษ ผู้เล่นพนัน และเจ้ามือ แต่หลายฝ่ายยังรอดูว่า ตำรวจจะขยายผลไปให้ถึงตัวเจ้าของบ่อนหรือไม่



เมื่อวาน (27 มิ.ย. 65) ข้อมูลระบุว่า เป็นบ่อนของเฮีย ต. แต่วันนี้ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล กลับออกมาให้ข้อมูลใหม่ว่า บ่อนเป็นของญาติอดีตตำรวจชั้นผู้ใหญ่


วันนี้ (28 มิ.ย. 65) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ได้ยื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล หลังถูกบุคคลแอบอ้างนำชื่อไปเรียกรับผลประโยชน์ กรณีบ่อนการพนันบาคาร่า ในซอยรัชดา 18 ที่มีการจับกุมนักพนันได้กว่า 50 คน ช่วงกลางดึกวันที่ 24 ต่อเนื่องวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่า ส่วนตัวไม่ได้เกี่ยวข้องกับบ่อนดังกล่าว และไม่ได้เป็นคนกลาง ในการไกล่เกลี่ยระหว่างบ่อนกับเจ้าหน้าที่



นายสันธนะ ยังอ้างข้อมูลว่า บ่อนดังกล่าว เป็นบ่อนการพนันระดับวีไอพี โดยมี เฮียเฮ้าส์ ซึ่งเป็นญาติอดีตนายตำรวจผู้ใหญ่ เป็นเจ้าของ เริ่มเปิดบ่อนดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน จนถึงวันที่ 23 มิถุนายน โดยมี ตำรวจระดับสารวัตรคนหนึ่ง เป็นคนประสานงานให้ผ่านคนกลางที่ชื่อเตี้ย และมีการจ่ายเงินในลักษณะตั๋วเดือนให้กับเจ้าหน้าที่ โดยตกลงจ่ายเงินโต๊ะละ 8 แสนบาท จากยอดทั้งหมด 6 โต๊ะ รวมแล้วกว่า 4 ล้าน 8 แสนบาท และยังมีตั๋วนอกส่งให้กับหน่วยงานอื่น อีกไม่น้อยกว่า 17 หน่วยงาน



ข้อมูลของนายสันธนะ ยังระบุด้วยว่า เมื่อมีการใช้นโยบายปราบปรามอบายมุขอย่างเข้มงวด จึงมีการประสานให้บ่อนดังกล่าวหยุดดำเนินการชั่วคราว แต่เมื่อไม่มีการปฏิบัติตาม จึงนำมาสู่การเข้าจับกุม



ซึ่งการจับกุมทั้ง 52 คน ก็ไม่ใช่ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด โดยจะมีลูกค้าวีไอพี ไม่เกิน 10 คน และมีเงินหมุนเวียนแต่ละวัน หลายร้อยล้านบาท จึงขอให้ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล มีการตรวจสอบรายละเอียด และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดโดยด่วน

คุณอาจสนใจ