สังคม

'กระติก' รับมีคราบเลือดแตงโมบนชุด 'แซน' ยันคำเดิม เห็นกับตาตกท้ายเรือ

โดย pattraporn_a

1 มิ.ย. 2565

491 views

แซน ยอมรับว่ามีเลือดของแตงโม 2 จุดบนเสื้อคนบนเรือจริง พร้อมยืนยันคำเดิม แตงโม ตกท้ายเรือ เพราะเห็นกับตาตัวเอง เตรียมฟ้องกลับ นายอัจฉริยะ หลายข้อหา


คดีแตงโมนิดา พลัดตกเรือเสียชีวิต แม้จะผ่านมากว่า 3 เดือนและคดีอยู่ระหว่างการพิจารณาสำนวนของอธิบดีอัยการภาค 1 แต่ก็ยังมีประเด็นใหม่ๆ เกิดขึ้นมารายวัน ล่าสุดนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เปิดประเด็นใหม่ โดยระบุว่า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจพบคราบเลือดบนเสื้อของหนึ่งในคนบนเรือ และมีดีเอ็นเอ ตรงกับแตงโม โดยไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร วันนี้แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ และกระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ยอมรับว่ามีเลือดของแตงโมติดที่เสื้อที่กระติกใส่ในวันเกิดเหตุจริง แต่ไม่มีเหตุการณ์ทำร้ายกัน


แซน วิศาพัช พร้อมกับทนายความส่วนตัว ยืนยันในรายการโหนกระแสวันนี้ ว่า แตงโม ตกท้ายเรือจริง เพราะเห็นกับตาตัวเอง และบนเรือไม่มีใครทำร้ายกันแน่นอน รวมถึงเรื่องมีดที่นายอัจฉริยะ อ้างว่าเห็นจากภาพว่ามีอยู่บนเรือ ตอนไปเติมน้ำมัน ก็บอกว่าไม่รู้เรื่องมีด เพราะไม่เห็น โดยท้าว่าหาก มีหลักฐานการฆาตกรรมหรือทำร้ายร่างกายกันจริง ก็ให้เอามาเปิดเผย พร้อมจะเดินเข้าคุกเองถ้ามีหลักฐานดังกล่าวจริง


ส่วนเรื่อง คราบเลือด 2 จุด ที่มีดีเอ็นเอของแตงโมบนเสื้อของกระติก อิจศรินทร์ ตามที่นายอัจฉริยะ ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ แซน วิศาพัช บอกว่า เรื่องนี้ให้กระติกออกมาพูดเอง เพราะเป็นเรื่องของกระติก และให้ปากคำไปหมดแล้ว นอกจากนี้ ยังบอกว่า ทันทีที่อัยการมีคำสั่งฟ้องทั้ง 6 คนแล้ว ก็จะฟ้องกลับนาย อัจฉริยะ ในข้อหาแจ้งความเท็จและหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาแน่นอน และจะไม่มีการยอมความหรือรับคำขอโทษ


ต่อมา กระติก ชี้แจงว่า มีคราบเลือดของแตงโมจริง เป็นรอยเลือดเท่าเข็มหมุด พอตรวจดีเอ็นเอเจอดีเอ็นเอของ 2 คน ซึ่ง อธิบายว่า ปกติตัวเองและแตงโมแลกชุดกันใส่อยู่แล้ว และชุดที่ใส่ในวันที่ไปลงเรือเป็นชุดของแตงโม ซึ่งแตงโมใส่ถ่ายรายการคลับฟรายเดย์ เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งก็รู้อยู่แล้ว และเป็นไปได้ว่าชุดนั้นอาจจะเปื้อนคราบเลือดของแตงโมมาก่อน พอเอามาใส่ในวันที่ลงเรือ เจ้าหน้าที่ก็ตรวจเจอ ซึ่งยืนยันว่ามีแชทที่คุยกับแตงโมเรื่องยืมชุดด้วย


และเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา นายอัจฉริยะ ได้พูดในช่องโคนันเมืองไทยทางยูทูบ อธิบายถึงคราบเลือดแตงโม ที่พบบนเสื้อ ที่กระติกใส่ และยืนยันว่ายังมีหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ และคนบนเรือรายอื่นๆด้วย โดยเตรียมรวบรวมหลักฐานเพื่อฟ้องดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News