สังคม

'แม่' ชี้เห็นหลักฐานในมือถือ 'แตงโม' ชี้ลูกเสียชีวิตบนบก เชื่อพลิกคดีเป็นฆาตกรรมได้

โดย panwilai_c

28 พ.ค. 2565

605 views

ความคืบหน้าคดีแตงโมนิดา ที่ล่าสุดแม่ของแตงโม ยืนยันว่า บังแจ็คแจ้งว่าได้กู้ไฟล์ภาพและวิดีโอ ในมือถือของแตงโมที่ถูกลบไปกลับคืนมาได้ทั้งหมดแล้ว ซึ่งตนเองได้เห็นหลักฐานบางอย่าง จนพบว่าเเตงโมเสียชีวิตบนบก ไม่ใช่ในน้ำ เเละหลักฐานดังกล่าว เชื่อว่าจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะพลิกคดีจากอุบัติเหตุเป็นฆาตกรรมได้



วันนี้นางภนิดา ศิรยุทธโยธิน เเม่ของเเตงโม พร้อมด้วย นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางทำพิธีเก็บอัฐิแตงโม ที่คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิต คลองสี่ จังหวัดปทุมธานี



ต่อมา นางภนิดา กล่าวว่า อัฐิจะเเบ่งออกเป็น 3 ส่วน โดยจะเอาไว้ที่คริสตจักรเป็นส่วนใหญ่ เพื่อให้คนที่คิดถึงได้เข้ามาเยี่ยมเเตงโม ขณะที่อัฐิอีก 2 ส่วน จะเก็บไว้กับตนเองส่วนหนึ่ง เเละให้เบิร์ดอีกส่วน ที่แอบเอาดอกไม้มาให้เเตงโมตั้งเเต่เมื่อวาน



ส่วนมือถือของเเตงโม ที่อยู่กับบังเเจ็ค โดยบังเเจ็ครับปากว่าจะส่งโทรศัพท์กลับมาให้ ส่วนจะส่งไปให้ใครขอเก็บเป็นความลับ เนื่องจากเป็นหลักฐานสำคัญทางคดี หากเก็บไว้ที่เเม่ก็เกรงว่าจะสูญหาย อีกทั้งในโทรศัพท์ดังกล่าว ยังมีหลักฐานสำคัญทั้งรูปภาพเเละวีดีโอที่ถูกลบไป ซึ่งบังเเจ็คสามารถกู้คืนกลับมาได้ 100% เเล้ว



ซึ่งตนเองได้เห็นหลักฐานบางอย่าง จนพบว่าเเตงโมเสียชีวิตบนบก ไม่ใช่ในน้ำ เเละหลักฐานดังกล่าว เชื่อว่าจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะพลิกคดีจากอุบัติเหตุเป็นฆาตกรรม



นางภนิดา กล่าวถึงเรื่องคดี ว่าหลังจากนี้จะเดินหน้าอย่างเต็มที่ โดยจะให้ความร่วมมือกับทีมงานของ นายมงคลกิตติ์ เเละนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ส่วนตัวมีความสบายใจขึ้น เพราะเชื่อว่ามาถูกทางเเล้ว จึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถช่วยเหลือทางคดีได้



ทางด้าน นายมงคลกิตติ์ กล่าว เตือนผู้ที่วิพากษ์วิจารณ์บังแจ็คให้เกิดความเสียหายด้วย เพราะขณะนี้ต้องถือว่าบังเเจ็คเป็นคนกล้า กู้ข้อมูลจากโทรศัพท์มือถือ กลับมาได้ เป็นผู้ตรวจสอบวัตถุพยาน เนื่องจากก่อนหน้านี้ไม่มีใครกล้ากู้ข้อมูลให้เเม่ เเม่จึงมั่นใจส่งมือถือให้บังเเจ็ค อีกทั้งจะให้ความคุ้มครองบังเเจ็ค ในฐานะเป็นพยานในชั้นศาล หากบังเเจ็คเดินทางกลับมาประเทศไทย ก็จะดูเเล รวมถึงประกันตัวในคดีที่บังเเจ็คเเจ้งความดำเนินคดี จนกว่าจะพ้นการเป็นพยานในชั้นศาลของคดีเเตงโม

คุณอาจสนใจ

Related News