สังคม

ผุดเกลื่อน! "บ่อนตกกุ้ง" เปิดพนันน้ำหนักคู่-คี่ ระบาดเมืองนนท์ด้วย

โดย pattraporn_a

25 พ.ค. 2565

437 views

ปัญหาการลักลอกเล่นการพนัน ในร้านอาหารที่เปิดเป็นลักษณะมีบ่อตกกุ้งให้ลูกค้าเข้ามาตก และเก็บค่าบริการคิดเป็นรายชั่วโมง พร้อมมีขายอาหารเครื่องดื่มนั้น ไม่ใช่มีแค่จังหวัดเชียงใหม่ที่เดียว ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ก็มีเช่นเดียวกัน


บรรยากาศภายในร้านอาหารบ่อตกกุ้งแห่งหนึ่ง ย่านถนนเลี่ยงเมือง จังหวัดนนทบุรี ที่เปิดเป็นลักษณะมีบ่อตกกุ้งให้ลูกค้าเข้ามาตกกุ้ง และเก็บค่าบริการคิดเป็นรายชั่วโมง พร้อมทั้งมีขายอาหารเครื่องดื่มคอยบริการลูกค้า ภายในมีเล่นเดิมพันพนันกุ้งที่ตกขึ้นมาจากบ่อ ให้ทายผลเลขท้ายน้ำหนักของกุ้งว่าจะออกเลขคู่ หรือเลขคี่ เหมือนกันกับที่จังหวัดเชียงใหม่ หากลูกค้าทายผลถูกก็จะถูกหักจากยอดที่แทงร้อยละ 10 เข้าร้านเช่นเดียวกัน


เงินที่หักจากลูกค้าร้อยละ 10 บาท จากยอดที่ทายถูกนั้น เป็นที่รู้กันในหมู่นักเล่นเดิมพันพนันว่าเป็นเงิน "ค่าต๋ง" เข้าร้านนั้นเอง การลงพื้นที่ของทีมข่าวเมื่อช่วงหัวค่ำ จะสังเกตได้ว่ามีผู้เล่นจำนวนน้อย การเปิดทายผลแต่ละครั้ง 200-300 บาท ก็เปิดให้ได้เล่นพนันได้


เงินค่าต๋งที่ทางร้านเก็บได้เพียงหลัก 10 บาท หรือ 20 บาท ถือว่าเป็นยอดเงินที่น้อย แต่ทางร้านบ่อตกกุ้งแห่งนี้จะเพิ่มความถี่ในการเปิดทายผลให้เร็วขึ้น และยอดเงินที่เก็บค่าต๋งเข้าร้านก็จะเพิ่มขึ้น ซึ่งการเล่นที่มีเจ้ามือ มีผู้เล่น และเก็บเงินต๋งเข้าร้านก็เข้าข่ายเล่นการพนันประเภท ก. เหมือนกับบ่อนบ่อตกกุ้งที่เชียงใหม่ซึ่งตำรวจกำลังกวาดล้างจับกันอยู่ขณะนี้

คุณอาจสนใจ

Related News