สังคม

'แม่แตงโม' ยอมรับส่งมือถือให้ 'บังแจ็ค' ยังไม่ตอบปมขายในราคา 3 แสน รออีก 2 วันจะแถลงข่าว

โดย pattraporn_a

25 พ.ค. 2565

96 views

ทนายเดชา เผย แม่แตงโม ยอมรับส่งโทรศัพท์มือถือไปให้ บังแจ็ค ยังไม่ตอบว่าขายในราคา 3แสนหรือไม่ รออีก 2 วันจะแถลงข่าวเอง


วันนี้ (25 พ.ค.) นายเดชา กิตติวิทยานนันท์ ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้แถลงข่าวกรณีมีบุคคลปริศนานำโทรศัพท์ของ แตงโม-นิดา พัชระวีรพงษ์ ไปโพสต์ภาพส่วนตัว และโทรไลน์มาหาบุคคลที่รู้จักแตงโมหลายคน


ทนายเดชา กล่าวว่า ตนได้รับการยืนยันจากคุณแม่เมื่อบ่าย ยืนยันว่าโทรศัพท์แตงโมอยู่ที่บังแจ็ค โดยการส่งทางไปรษณีย์ไปที่สหรัฐอเมริกา คุณแม่เป็นคนดำเนินการด้วยตัวเองทั้งสิ้น มีค่าส่งประมาณ 2,500 บาท แต่ส่งเมื่อไหร่ไม่แน่ชัด จนพบว่าเฟซบุ๊กแตงโม มีคนโพสต์เคลื่อนไหววันที่ 21 พฤษภาคม


โดยคุณแม่ภนิดา เล่าให้ตนฟังว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน บังแจ๊คได้ติดต่อมาพูดคุย โดยโทรคุยกันวันละหลายครั้ง คุยบ่อยจนสนิทกัน และเมื่อรับโทรศัพท์มาจากตำรวจก็อยากรู้ว่าข้างในมีอะไรบ้าง อยากค้นหาความจริงว่าลูกสาวตายเพราะถูกฆาตกรรมจริงหรือไม่ จึงไปติดต่อ Apple ประเทศไทย เพื่อดำเนินการกู้ภาพ แต่ก็ดำเนินการไม่ได้และไม่ไว้วางใจ ที่คุยกับแม่น่าจะมี 2 ภาพที่มีการลบไปและกู้ไม่ได้ ซึ่งบังแจ๊คก็ได้อ้างว่าจะสามารถกู้ภาพทั้งหมดคืนมาให้ได้ จะช่วยคุณแม่หาหลักฐาน คุณแม่จึงหลงเชื่อส่งโทรศัพท์มือถือไปให้บังแจ๊คกู้ข้อมูล


ส่วนประเด็นที่มีการเปิดเผยว่าบังแจ๊คโอนเงินให้คุณแม่ 3 แสนบาท แลกกับให้ส่งโทรศัพท์มือถือไปให้นั้น ทนายเดชาบอกว่า ตอนนี้คุณแม่ยังไม่ได้ตอบเรื่องนี้ ส่วนเรื่องที่คุณแม่โยนมาว่าโทรศัพท์อยู่ที่ทนายเดชานั้น เชื่อว่าคุณแม่พูดเพียงเพื่อต้องการเอาตัวรอด และคุณแม่รู้ว่าตนจะไม่มีทางโกรธคุณแม่ ซึ่งตนก็ไม่โกรธจริงๆ 


ทั้งนี้ คุณแม่แต่ยืนยันว่ามีเจตนาดีที่จะค้นหาความจริงให้ลูกสาว และบอกว่าขอเวลา 2 วัน แล้วจะแถลงข่าวด้วยตนเอง ทั้งเรื่องเรื่องสิ่งตอบแทนที่ได้จากบังแจ๊ค และเรื่องว่าจะแจ้งความบังแจ็คหรือไม่ 



คุณอาจสนใจ

Related News