สังคม

3 เหยื่อคดีปริญญ์ เข้าตรวจดีเอ็นเอเทียบหลักฐานที่เกิดเหตุ พร้อมมอบรายละเอียดเคยติดต่อกันจริง

โดย panwilai_c

29 เม.ย. 2565

15 views

คดีอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถูกแจ้งข้อหากระทำการอนาจารและข่มขืน ผู้เสียหาย วันนี้มีผู้เสียหาย 3 ราย เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ นำไปเปรียบเทียบกับหลักฐานที่ตรวจพบในคอนโดที่เกิดเหตุ โดยหนึ่งในผู้เสียหายก็มอบหลักฐานใหม่เป็นประวัติการพูดคุยกันทางโทรศัพท์ให้ตำรวจเป็นหลักฐานยืนยันว่า มีการพูดคุยกันก่อนหน้าเกิดเหตุจริง



วันนี้ (29 เม.ย. 65) พนักงานสอบสวน นัดให้ผู้เสียหาย 3 คน มาทำการเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ เพื่อจะนำไปเปรียบเทียบ กับสิ่งที่ตรวจพบในห้องที่เกิดเหตุ ตามที่ให้การไว้ก่อนหน้านี้



จากนั้นหนึ่งในผู้เสียหาย ก็เปิดเผยว่า ตัวเองเคยถูกนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลวนลามและล่วงละเมิดทางเพศ พฤติกรรมการถูกกระทำคล้ายๆกับผู้เสียหายรายอื่น โดยเริ่มจากการพูดคุยเรื่องงาน ก่อนถูกล่อลวงให้ไปพบที่สำนักงาน แล้วจึงถูกลวนลาม และล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งตอนแรกที่เข้ามาพบตำรวจ เพียงต้องการเป็นพยานยืนยันให้กับผู้หญิงคนอื่น แต่ตำรวจแจ้งว่าต้องดำเนินคดี เพราะเป็นความผิดที่ยอมความไม่ได้ ก็พร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ยังได้ มอบหลักฐานการพูดคุยทางโทรศัพท์กับนายปริญญ์ ให้ตำรวจเพิ่มเติมด้วย เพื่อยืนยันว่ามีการพูดคุยกันจริง



ในทางคดี พลตำรวจตรี ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตำรวจทยอยเชิญผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติม และเก็บตัวอย่างดีเอนเอ ซึ่งในคดีกระทำอนาจาร จะเก็บเพื่อเปรียบเทียบกับวัตถุพยาน



ส่วนคดีข่มขืนกระทำชำเรา ต้องใช้เวลาอีกสักระยะ ในการตรวจหาผลทางนิติวิทยาศาสตร์ แต่ยืนยันว่าทุกกระบวนการจะเสร็จสิ้นทันกำหนดผัดฝากขังแน่นอน และคดีที่เกิดกับหญิงสาว ที่ขณะเกิดเหตุอายุเพียง 17 ปี ในท้องที่ สน.ห้วยขวาง ทางพนักงานสอบสวนได้นัดหมายให้ผู้ต้องหา มารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้

คุณอาจสนใจ

Related News