สังคม

'สันธนะ' มอบเบอร์ 'VIP' คุยแก๊งสปีดโบ๊ท หลังแตงโมตกเรือ

โดย panwilai_c

6 เม.ย. 2565

83 views

คดีการเสียชีวิตของ เเตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ล่าสุด มีรายงานว่า ผู้ที่ทำหน้าที่เป็นกุนซือให้กับ 5 คนบนเรือสปีดโบ้ท พยายามหลบเลี่ยงนักข่าว เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.เมืองนนทบุรีเเล้ว ตั้งเเต่ช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ (5 เม.ย. 65) ท่ามกลางข้อสงสัยว่า ตัวละครลับคนนี้เป็นใคร ทำไมทั้งทนายความเเละตำรวจ ถึงไม่เปิดเผยชื่อเเละตัวตนที่ชัดเจน เเละนั่นก็เป็นเหตุผลที่วันนี้ (6 เม.ย. 65) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการตำรวจสันติบาล นำหลักฐานเบอร์โทรศัพท์ของบุลคลที่เรียกว่า "วีไอพี" พร้อมรายละเอียดการโทร ทั้งในช่วงก่อนเเละหลังเกิดเหตุมอบให้ตำรวจ โดยเชื่อว่าจะเป็นหลักฐานสำคัญ ที่เชื่อมโยงไปถึงกุนซือตัวจริง และคนอื่นๆในคดีของเเตงโม



ตัวละครลับที่เรียกว่ากุนซือ ที่เคยหลายคนเคยคาดการณ์ ว่าอาจเป็นทนาย เป็นนักการเมือง คนมีสี หรือนักธุรกิจ เเต่จากรายงานของตำรวจเเละทนายความ กลับเปิดเผยชื่อสั้น ๆ ให้รู้เพียงว่ากุนซือรายนี้ ชื่อเอ็ม เเละเป็นเจ้าของร้านอาหาร จากข้อมูลระบุว่า นายเอ็ม เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ตั้งเเต่บ่ายวานนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่สื่อมวลชน เดินทางไปที่ศาลเเละสำนักงานอัยการ หลังกระติกเเละทนายความปรากฏตัว



ท่ามกลางข้อสงสัยเเละการตั้งข้อสังเกตว่า ทำไมกุนซือรายนี้ ทั้งตำรวจเเละทนายความ ยังไม่เปิดเผยตัวตนของบุคคลรายนี้

เบื้องต้นถูกเเจ้ง 3 ข้อหา ฐานยุยงส่งเสริมให้ผู้อื่นกระทำความผิด / ข้อหาให้การเท็จ / และข้อหาทำลายหลักฐาน



ล่าสุด ช่วงเย็นที่ที่ผ่านมา นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการตำรวจสันติบาล เเละเป็นหนึ่งในผู้ที่ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคดีนี้ เดินทางมาที่สภ.เมืองนนทบุรี นำเอกสารหลักฐานมอบให้กับ พ.ต.ต.อุเทน หงษ์ทอง สารวัตรสอบสวนเจ้าของคดี



หนึ่งในหลักฐานสำคัญ นายสันธนะ บอกว่า เเฟ้มที่เห็นคือเบอร์โทรศัพท์เเละรายละเอียดการโทรของ บุคคลที่เรียกว่า VIP ต่อสายพูคุยกับคนบนเรือในวันเกิดเหตุ ทั้งก่อนเเละหลังขึ้นเรือสปีดโบ๊ท โดยเลขท้ายเบอร์โทรศัพท์ 2 หมายเลข ที่นายสันธนะ อ้างว่า เป็นของบุคคลปริศนา ที่อยากให้ตำรวจนำไปตรวจสอบ เชื่อว่า จะเป็นหลักฐานสำคัญที่เชื่อมโยงไปถึงตัวกุนซือและคนอื่นๆในคดีการเสียชีวิตของแตงโมได้



ส่วนความเคลื่อนไหวทางฝั่งเเม่เเละทนายเดชา มีรายงานว่า ทั้งคู่ จะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวน ที่กองบังคับการสืบสวนภูธรภาค 1 เพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติมกับคนบนเรือ

คุณอาจสนใจ

Related News