สังคม

ครบ 1 เดือน เหตุยิงถล่มทีม นายก อบต.บางสมบูรณ์ ยังสาวไม่ถึงตัวบงการ

โดย pattraporn_a

14 มี.ค. 2565

76 views

ครบหนึ่งเดือน เหตุคนร้ายขับรถตามประกบยิงรถตู้นายกอบต.บางสมบูรณ์ ที่นครนายก จนถึงขณะนี้ การสืบสวนก็ยังสาวไปไม่ถึงผู้บงการ เช่นเดียวกับผู้ต้องหาที่ถูกระบุว่าเป็นมือปืน ฉายา “บิ๊ก กุมารขาว” ก็ยังหลบหนีลอยนวล 


ย้อนไปเมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 กุมภาพันธ์ วงจรปิดบริเวณร้านอาหารเเห่งหนึ่ง ในตำบลสาริกา อ.เมืองนครนายก พบรถคันนี้ ขับวนอย่างมีพิรุธ เเละทันทีที่พบว่าทีมนายกญาณกร ออกจากร้านวงจรปิดบนถนนเส้นหนึ่ง บันทึกภาพเก๋งคันเดียวกัน ขับตามไปอย่างกระชั้นชิด


เมื่อสบโอกาส รถนายกฯเลี้ยวเข้าทางเปลี่ยว คนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน เร่งเครื่องตามประกบ ก่อนใช้ปืนอาก้าเปิดฉากยิงเเบบออโตเมติก เเละรัวตามมาอีกเป็นชุดที่ 2 หัวกระสุนเจาะทะลุเป็นรูพรุน ก่อนรถตู้จะเสียหลัก หักลงข้างทาง


ผู้เสียชีวิต 2 คน ประกอบด้วยคนขับรถ คือนายวัชระ นุชเเดง อีกคนนั่งหลังคนขับติดกับนายกญาณกร คือนายสมชาย ม่วงกาศ ตำเเหน่งรองนายกฯ อบต.บางสมบูรณ์ โดยครอบครัวผู้เสียชีวิต ยืนยันจะเดินหน้าทวงความยุติธรรมต่อไป เเละจะไม่เผาศพสามี จนกว่าจะจับมือปืนเเละคนบงการได้


ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ด็อกเตอร์ ญาณกร โท้ประยูร นายกอบต. เปิดใจกับข่าว 3 มิติ หลังจากรักษาจนอาการดีขึ้น ปัจจุบันกลับมาทำงานระยะหนึ่งเเล้ว ยอมรับว่าช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวความคืบหน้าต่างๆ เงียบหายไป ทั้งคนบงการเเละมือปืนยังลอยนวล


คดีนี้ ออกหมายจับ 3 คน จับได้เเล้ว 2 ที่ยังหลบหนีอยู่ก็คือ นายรัฐพล ตันสุวรรณรัตน์ หรือ บิ๊ก กุมารขาว ก่อนหน้านี้มีกระเเสข่าวจากคนใกล้ชิด ระบุว่านายบิ๊ก อาจหนีไปซุกบารมีของผู้มีอิทธิพล เจอรถที่ใช้ก่อเหตุเเล้ว เเต่ยังไม่เจอปืน


ส่วนปมทุจริตเเพลอยน้ำ ที่เคยมีการตั้งข้อสันนิษฐานว่า อาจเป็นชนวนสาเหตุหนึ่ง จนนำมาสู่ความขัดเเย้ง นายกญาณกร บอกว่า การตรวจสอบยังอยู่ชั้นของป.ป.ช.เเละ ตำรวจปปป. ซึ่งหวังว่าจะมีความชัดเจนหลังจาก

คุณอาจสนใจ

Related News