สังคม

กู้ภัยใจถึงใจ ยันได้ยินชัด 'แซน' โทรแจ้งว่าเพื่อน "ยืนฉี่" แล้วตกน้ำ

โดย pattraporn_a

6 มี.ค. 2565

260 views

ตำรวจเรียก 5 คนที่อยู่บนเรือเกิดเหตุมาสอบปากคำใหม่ ขณะทีมงานใจถึงใจ ที่โทรศัพท์ไปสอบถามเหตุการณ์แตงโมตกเรือจากเพื่อนที่ชื่อแซน เข้ามาให้ปากคำที่ตำรวจภูธรภาค 1


ที่กองบังคับการสืบสวนสอบตำรวจภูธรภาค 1 ตลอดวันนี้ก็คึกคัก หลังจากพนักงานสอบสวนได้เรียกผู้ที่อยู่บนเรือในวันเกิดเหตุทั้ง 5 คนกลับมาสอบปากคำใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง แต่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดและเนื้อหาของการสอบปากคำครั้งนี้ ขณะเดียวพยานซึ่งเป็นจ้าหน้าที่ที่รับสายแจ้งขอความช่วยเหลือจากหนึ่งในคนบนเรือ ก็ถูกเรียกตัวไปให้ปากคำกับตำรวจด้วย


5 คนบนเรือในวันเกิดเหตุ ที่ถูกเรียกมาสอบปากคำใหม่ ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ถนนวิภาวดีรังสิต วันนี้ ประกอบด้วยนาย ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ , นาย ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต , นางสาว อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก , นาย นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ จ๊อบ และ นาย วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน แต่นายวิศาพัช หรือแซน ยังไม่ได้เดินทางไป


ขณะเดียวกันก็มีการเรียกประชุมคณะทำงานทั้งหมด เพื่อสรุปข้อมูลการสืบสวนสอบสวนในประเด็นต่างๆที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติสั่งการ และประเด็นที่ชุดสืบสวนสอบสวนของกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 สงสัย เพื่อจะใช้เป็นข้อมูลประกอบในสำนวนคดีและใช้เป็นประเด็นคำถามในการสอบปากคำสมาชิกที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คนขณะเกิดเหตุ


จากนั้นพยานอีก 1 คนที่เข้ามาให้ปากคำในวันนี้ คือ นาย ศุวกร ตั้งสกุลยิ่งเจริญ เจ้าหน้าที่ทีมงานใจถึงใจ ซึ่งเป็นผู้ที่โทรศัพท์ไปสอบถามข้อมูลเหตุการณ์ตกเรือจาก แซน และเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุได้รับแจ้งเหตุคนตกจากเรือจึงติดต่อกลับไปหาเบอร์ของผู้แจ้ง ซึ่งก็คือ "แซน" ให้ข้อมูลว่าเพื่อนตกน้ำบริเวณกลางสะพานพระราม 7 เนื่องจากไปยืนปัสสาวะอยู่ที่ท้ายเรือ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็ได้ติดตั้งระบบไฟส่องสว่าง ก่อนที่จะพบคนบนเรือที่เกิดเหตุและได้สอบถามข้อมูล ส่วนแต่ละคนจะมีอาหารเมาหรือไม่ ไม่สามารถยืนยันได้


ขณะเดียวกันวันนี้ก็มีแฟนคลับแตงโม ได้เดินทางไปวางดอกไม้แสดงความไว้อาลัยการเสียชีวิตที่บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี รวมทั้งนายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ หรือไทด์ ที่ได้แสดงความรู้สึกเสียใจกับการเสียชีวิตของแตงโม พร้อมขอให้ บุคคลทั้ง 5 คน พูดความจริง ว่าสาเหตุเกิดจากสาเหตุอะไร และจะกระชากหน้ากากคนที่คอยปกปิด ปิดบังความจริงให้ได้

คุณอาจสนใจ