สังคม

คดีฆ่ายัดถัง ตร.คุมตัวหลานสาววัย 17 พร้อมแฟนหนุ่ม ขณะเตรียมหนีออกชายแดน

โดย pattraporn_a

15 ก.พ. 2565

479 views

คดีฆ่ายัดถัง ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เริ่มคลี่คลายแล้ว หลังจากตำรวจ สืบทราบว่า ผู้ต้องสงสัยเป็นหลานสาว อายุ 17ปีของผู้ตาย ได้ร่วมกับเพื่อนชายอายุ 23ปี ซึ่งคาดว่าน่าจะฆ่าผู้ตายเสียชีวิต ที่จ.สระบุรี ก่อนจะอำพรางศพมาทิ้งที่ชายป่าเขาชะโอย อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี


ศพที่ถูกฆ่ายัดใส่ถังพลาสติกขนาด 200 ลิตร ด้านบนไม่มีฝาปิด มีดินปุ๋ยอัดแน่นเพื่อปิดปากถัง สภาพศพมีเชือกผูกตั้งแต่คอ ลำตัวไปถึงข้อมือข้อเท้าโดยมีผ้าห่มห่อร่างมัดด้วยเชือกฟางอีกชั้น เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4-5 วัน โดยไม่พบเอกสารใดๆ กระทั่งมีชาวบ้าน ที่อาศัยใกล้กับเขาชะโอย อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ไปพบ เมื่อวานนี้ โดยวันนี้คดี่เริ่มกระจ่าง เมื่อตำรวจสืบสวนภูธรภาค 7และจ.สุพรรณบุรีทราบว่าผู้ตายเป็นหญิงวัย 62 ปี อาศัยอยู่ที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี


ผู้กำกับการ สภ.พะวอ จ.ตาย ควบคุมตัว เยาวชนหญิงอายุ 17 ปีและแฟนหนุ่ม อายุ 23 ปี ผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมยัดถังในจังหวัดสุพรรณบุรีได้ที่ชายแดนแม่สอด หลังพยายามจะหลบหนี โดยเจ้าหน้าที่พบผู้ต้องสงสัยทั้งสองคน นั่งรถตู้โดยสารสาธารณะมุ่งหน้าเข้าสู่ชายแดนแม่สอด คาดว่า จะไปยังพื้นที่ ตำบลมหาวัน อำเภอแม่สอด


ซึ่งเป็นบ้านของนายปฏิพล ขณะที่ตำรวจได้มีการสอบปากคำเบื้องต้นและเร่งประสานส่งตัวไป สภ.เดิมบางนางบวชมีรายงานว่า เยาวชนหญิงที่ถูกสอบปากคำเป็นหลานของผู้เสียชีวิตซึ่งมีศักดิ์เป็นยาย โดยปมที่ก่อเหตุเป็นเหตุฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากผู้เสียชีวิตถูกหวยฮานอยจำนวน กว่า 1 แสนบาท และอาจมีปากเสียงทะเลาะกัน ถึงขั้นทำให้ยายเสียชีวิต และผู้ก่อเหตุได้ร่วมกันฆาตกรรมที่จังหวัดสระบุรี จากนั้นก็นำมาทิ้งไว้ที่พื้นที่เกิดเหตุ และนำเงิน 3 หมี่นบาทของยาย เพื่อใช้ในการหลบหนี


ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 มายัง จ.สุพรรณรี และต้องรอการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจาก1 ในผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชน

คุณอาจสนใจ

Related News