สังคม

ประเด็นข่าวรอบวัน 17 ม.ค.2565 - เตรียมเปิดตัวพรรค "สร้างอนาคตไทย" บิ๊กเซอร์ไพรส์ 19 ม.ค.นี้

โดย pattraporn_a

17 ม.ค. 2565

34 views

เตรียมเปิดตัวพรรค "สร้างอนาคตไทย" บิ๊กเซอร์ไพรส์ 19 ม.ค.นี้

นายวัชระ กรรณิการ์ สมาชิกพรรค ในฐานะกรรมการประสานงานพรรค “สร้างอนาคตไทย” เปิดเผยถึงรูปแบบและที่มาที่ไปของกิจกรรมแถลงข่าวและงาน “สร้างอนาคตไทย” ที่จะจัดขึ้นวันในวันที่ 19 ม.ค. 2565 เวลา 13.30 น. ณ ห้อง World Ballroom ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ แย้มจับตามีบิ๊กเซอร์ไพรส์ รวมคน “ดี-เก่ง” จากทุกภาคส่วน


มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยผู้ป่วยติดเตียงที่ประจวบคีรีขันธ์

นางปวีณาหงสกุล ปธ.มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เชิญหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ลงพื้นที่ช่วยเหลือ หญิงป่วยติดเตียง เป็นมะเร็งลามไขสันหลัง เรื่องที่สำคัญที่เป็นปัจจัยหลักอีกอย่างคือบ้านที่อยู่อาศัย ที่ปลูกเป็นเพิงเก่า 5 ชีวิต อยู่อย่างคับแคบ  โดยมูลนิธิปวีณาร่วมกับ พมจ. และ อำเภอ ติดตามงานและรายงานผลการสรุปให้ทราบต่อไป


อย.เสนอปลดล็อก "กัญชา" ออกจากยาเสพติดสิ้นเชิง

คณะกรรมการอาหารและยา(อย.) เตรียมเสนอ “ปลดล็อกกัญชา” ออกจากยาเสพติดสิ้นเชิง ถกบอร์ด ควบคุมยาเสพติด 19 ม.ค.นี้ ซึ่งหากเราปลดล็อกกัญชา เราจะสามารถใช้ประโยชน์ได้ทุกส่วน เดิมใช้ได้แค่บางส่วน แต่ครั้งนี้ช่อดอกก็จะใช้ได้ตามภูมิปัญญา เพื่อดูแลสุขภาพ ใช้เมล็ดกัญชาได้ ไปจนถึงเศรษฐกิจ เพื่อให้ถูกต้องตามกฎหมายต่อไป


จับยาเสพติด 2 ล้านเม็ด เครือข่าย จ.หนองคาย

ตร.ชุดปราบปรามยาเสพติด ภูธร จ.อุดรธานี จับแก๊งยาเสพติดพร้อมยาบ้าบิ๊กล็อต เครือข่ายยาเสพติดในเขต อำเภอรัตนวาปี จังหวัดหนองคาย พร้อมกลางยาบ้า 2,164,000 เม็ด จับกุมนายพายุ ภิคะวงศ์ หรือเต้ย อายุ 19 ปี ในข้อหาเสพและมีไว้ครอบครองซึ่งยาเสพติดประเภท 1 โดยไม่ได้รับอนุญาต เร่งขยายผลหาเครือข่ายร่วมขบวนการเพิ่ม


ก.พาณิชย์ ห้ามขึ้นราคาน้ำอัดลม

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตนรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้สั่งให้กรมการค้าภายในเรียกผู้ประกอบการมาหารือ และเบื้องต้นสั่งห้ามน้ำอัดขึ้นราคาเด็ดขาด โดยกำชับให้ทุกฝ่ายจะต้องช่วยดูแลประชาชนอย่างเต็มที่

คุณอาจสนใจ

Related News