สังคม

สน.ทองหล่อ เผยผลตรวจนิติเวช พลิกศพ 'ไฮโซแบงค์' ไม่ชี้ชัดว่าโดนฆาตกรรม

โดย pattraporn_a

24 พ.ย. 2564

129 views

พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจทองหล่อ ออกมายืนยัน ได้รับผลชันสูตรพลิกศพนางกัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย เจ้าของธุรกิจความงามที่เสียชีวิตภายในที่พัก เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งผลชันสูตรพลิกศพจากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ระบุสาเหตุของการเสียชีวิตเกิดจากสำลักโลหิตจากบาดแผลบริเวณลำคอ แต่ผลตรวจไม่ได้ชี้ชัดว่าบาดแผลนั้นเกิดจากการฆ่าตัวตาย หรือถูกฆาตกรรม


พันตำรวจเอกดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการสน.ทองหล่อ ระบุว่าพนักงานสอบสวนได้รับผลชันสูตรพลิกศพนางกัลยรัตน์ แล้ววันนี้ ซึ่งผลการตรวจเลือดของเหลว และชิ้นเนื้อไม่พบสารพิษที่จะนำไปสู่ปมการถูกวางยา รวมถึงไม่พบแอลกอฮอล์ในเลือด


ผลการชันสูตรจากนิติเวช โรงพยายาลจุฬาลงกรณ์ ระบุ สาเหตุของการเสียชีวิตเกิดจากสำลักโลหิตจากบาดแผลบริเวณลำคอ แต่ผลตรวจไม่ได้ชี้ชัดว่าบาดแผลนั้นเกิดจากการฆ่าตัวตาย หรือถูกฆาตกรรม


ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวน ได้รับผลตรวจวัตถุพยานในที่เกิดเหตุจากเจ้าหน้าที่สํานักงานพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว แต่ยังขาดผลการตรวจอาวุธมีดที่คาดว่าใช้ก่อเหตุ คือมีดทำครัวและมีดคัตเตอร์ รวมถึงลายนิ้วมือแฝงบนมีดทั้ง 2 เล่ม คาดว่าต้องใช้เวลาอีกระยะ หลังจากนี้ พนักงานสอบสวนจะประมวล และสรุปผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จากทั้ง 2 หน่วยงานแจ้งให้กับทางญาติได้รับทราบภายใน 2-3 วัน รวมทั้งจะเรียกสอบปากคำญาติ และพยานแวดล้อมเพิ่มเติม


 ส่วนสามีผู้ตาย ได้สอบสวนไว้อย่างละเอียดแล้ว ยืนยัน จะสอบสวนอย่างตรงไปตรงมาในทุกประเด็นที่ญาติสงสัยเพื่อให้เกิดความกระจ่าง


การเปิดเผยผลการชันสูตรพลิกศพวันนี้ มีขึ้นหลังจาก เมื่อวาน บิดาและน้องสาว นางกัลยรัตน์ เดินทางไปร้องเรียนต่อตำรวจ สน.ทองหล่อ หลังการเสียชีวิตผ่านมาแล้ว 80 วัน แต่ครอบครัวยังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อสอบปากคำ และเพิ่งมาทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายด้วยมีดคัตเตอร์

คุณอาจสนใจ

Related News