ป้าเมาแล้วขับชน จยย. ลงรถโวยวายด่ากราด ลั่น!! "เมาแล้วขับแล้วจะทำไม"

สังคม

ป้าเมาแล้วขับชน จยย. ลงรถโวยวายด่ากราด ลั่น!! "เมาแล้วขับแล้วจะทำไม"

โดย pichaya_s

28 ม.ค. 2565

191 views

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 2 โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะกู้ภัยกำลังช่วยปฐมพยาบาลคนเจ็บ แต่มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินไปเดินมา แล้วโวยวาย ชี้หน้าด่าทั้งคนเจ็บ กู้ภัย และคนที่มามุงดู รวมถึงคนถ่ายคลิปด้วย ซึ่งในเพจได้ระบุข้อความไว้ด้วยว่าป้าเมาแล้วขับ ป้าผิด แต่ป้าไม่มีสติเลย คนแบบนี้อยู่ในสังคมได้ยังไงครับ เป็นคนแบบไหนน่าขยะแขยงมากคนแบบนี้ เมาแล้วขับก็ผิดแล้ว เลี้ยวตัดหน้าเขาจะเข้าซอยแต่ไม่ดูรถมาทางตรง เขาสลบ ยังมีหน้ามาบอก “กูขับรถมา 30 กว่าปี ไม่เคยชนใคร มีไอนี่แหละ”


โดยภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกเหตุการณ์ตอนรถชนไว้ได้ โดยจุดเกิดเหตุเป็นถนนที่สวนกัน 4 เลน ไม่มีเกาะกลาง และจะเห็นว่ารถเก๋งขับรถมาแล้วเปิดไฟจะเลี้ยวซ้ายเข้าหมู่บ้าน โดยไม่ได้หยุดดูก่อนเลี้ยว ขณะที่รถจักรยานยนต์ที่มาทางตรง ก็มาด้วยความเร็วเช่นกัน จึงชนเข้ากลางรถเก๋งอย่างจัง และคนขับก็ลอยกระเด็นข้ามไปตกอีกฝั่งของรถเก๋ง


ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับ นายนิติ คูณสว่าง ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปดังกล่าวเอาไว้ เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 26 เข้าวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณตี 1 ตนกำลังขับรถกลับบ้าน ผ่านไปยังจุดเกิดเหตุ ก็ได้ยินเสียงรถชนเสียงดัง พอมองไปก็เห็นไรเดอร์นอนเจ็บอยู่บนถนนแล้ว เลยจอดรถจะลงไปช่วย


ปรากฎว่าคู่กรณีซึ่งเป็นป้าที่ขับรถเก๋งวีออสมา เดินลงมาจากรถ แล้วก็มาตะโกนด่าคนเจ็บที่นอนแทบไม่ได้สติอยู่ทันที ทำนองว่า “ทำไมขับรถโง่จัง” ซึ่งพอเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงและพยายามจะห้ามให้หยุดด่า ให้มาช่วยคนเจ็บก่อน ป้าก็ไม่ฟัง ยังด่าโวยวายต่อ มีแต่คำหยาบคาย และลามไปด่าเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงคนที่มาดูเหตุการณ์ด้วย ซึ่งตอนนั้นไรเดอร์ที่ถูกชน นอนแทบไม่ได้สติ คิ้วแตก มือเป็นแผลเหวอะ เพราะโดนกระจกบาด


จากนั้น ก็มีพลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไป พอตำรวจมาถึง ป้าก็ยังคงไม่หยุดด่า ตำรวจจึงบอกให้ช่วยกันถ่ายคลิปเอาไว้เป็นหลักฐาน พอตนหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่าย ป้าก็เดินมาด่าว่าจะถ่ายทำไม และปัดโทรศัพท์ตนจนเกือบหล่นพื้น


ส่วนป้าคู่กรณี ขับรถเก๋งวีออสมากับแฟน ซึ่งอาการชัดเจนว่ามึนเมาทั้งคู่ แต่แฟนยังพอมีสติ ก็พยายามห้ามแต่ป้าไม่ฟัง แล้วยังพูดด้วยว่า “เมาแล้วขับแล้วจะทำไม มีอะไรรึเปล่า” ซึ่งป้ายืนโวยวายอยู่แบบนั้นกว่าครึ่งชั่วโมง อีกทั้งยังไปหยิบต้นไม้ข้างทางจะเอามาฟาดกู้ภัยด้วย แต่มีคนห้ามได้ทัน ตำรวจจึงบอกให้ทุกคนแยกย้ายก่อนเพราะยิ่งคนเยอะป้าก็ยิ่งไม่หยุด


อย่างไรก็ตาม ตนมองว่าเหตุการณ์นี้ ไม่น่าเกิดขึ้นในสังคม เกิดเหตุแล้วก็น่าจะลงมาช่วยกัน หรือไม่ก็คุยกันดีๆ ไม่ใช่มาถึงลงมาด่าคนเจ็บเลย หากยังเป็นคนอยู่ ก็ควรช่วยก่อน แต่ป้ากลับมาว่าคนเจ็บสำออย ขับรถโง่ๆ สมควรตาย บอกว่าตัวเองขับรถมา 30 ปี ไม่เคยชน เพิ่งมีไอนี่แหละ และยังตัดพ้อว่ารถใหญ่ก็ผิดเสมอ ซึ่งตนก็อยากบอกป้าด้วยว่า ทีหลังอย่าเมาแล้วขับรถ

คุณอาจสนใจ

Related News