รวบหัวหน้าแก๊งยานรกรายใหญ่ ทุ่งสง สารภาพหาเงินเป็นสินสอดแต่งงาน

สังคม

รวบหัวหน้าแก๊งยานรกรายใหญ่ ทุ่งสง สารภาพหาเงินเป็นสินสอดแต่งงาน

โดย panisa_p

28 ม.ค. 2565

160 views

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 28 ม.ค.65 ที่หน้า สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช, พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง,ได้ร่วมแถลงข่าวผลงานของตำรวจสืบสวนสภ.ทุ่งสงและกก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช จับกุมผู้ต้องหายาเสพติดรายสำคัญรายใหญ่ในพื้นที่ อ.ทุ่งสง ได้แก่ นายสมศักดิ์ หรือฉายา มัน นาหลวงเสน อายุ 36 ปี




พร้อมของกลางยาบ้า 3,844 เม็ด ยาไอซ์ 900 กรัม อาวุธปืนจำนวน 2 กระบอก คือ 9 มม. 1 กระบอก อาวุธปืนลูกซองยาวแบบแม็กกาซีน จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนจำนวนหนึ่ง เครื่องชั่งดิจิตอลจำนวน 1 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่เลขที่ 421/93 ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช




จากนั้นทางตำรวจชุดดังกล่าวได้ขยายผลไปจับกุมนายสุทธิชัย อายุ 32 ปี เครือข่ายเดียวกันได้ที่บริเวณริมถนนสามแยกบ้านจำปา ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง ได้พร้อมของกลางยาบ้าเพิ่มอีก 56,000 เม็ดและยาไอซ์ 2.9 กก.




พล.ต.ต.สมชาย แถลงต่อว่า หลังจากทำการจับกุมนายสมศักดิ์หรือ มัน นาหลวงเสน หัวหน้าแก๊งยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่แล้ว ทางตำรวจชุดจับกุมได้ขยายผลไปยึดทรัพย์สินของนายมัน นาหลวงเสน อีกหลายรายการ




ประกอบด้วยบ้าน 1 หลังที่เตรียมทำไว้เป็นเรือนหอ มูลค่า 2 ล้านบาท รถยนต์กระบะ 1 คัน รถยนต์เก๋ง 2 คัน รถจยย.1 คันและสร้อยข้อมือทองคำ สร้อยคอทองคำ แหวนเพชร 2 วงและแหวนทองคำ 2 วง น้ำหนักรวม 8 บาท มูลค่าเกือบ 5 แสนบาท


ซึ่งนายสมศักดิ์หรือมัน ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ทั้งบ้านพักและทองคำรูปพรรณทั้งหมด เตรียมไว้เป็นสินสอดทองหมั้นสาวคนรักคนหนึ่งที่กำหนดจะแต่งงานกันในเร็ว ๆ นี้แต่มาถูกตำรวจจับได้เสียก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News