หนุ่มใหญ่ไลฟ์ผูกคอดับ น้อยใจเมียแต่งงานใหม่ แถมเพิ่งถูกรางวัลที่ 1

สังคม

หนุ่มใหญ่ไลฟ์ผูกคอดับ น้อยใจเมียแต่งงานใหม่ แถมเพิ่งถูกรางวัลที่ 1

โดย pattraporn_a

27 ม.ค. 2565

957 views

หนุ่ม 33 ปี คิดถึงเมียที่เพิ่งเลิกกันได้ 3 เดือน ช้ำหนักเมื่อรู้ว่าอดีตเมียเพิ่งถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แล้วกำลังจะแต่งงานใหม่ เกิดความน้อยใจไปผูกคอตายในห้องพัก


แม่ของนายกฤษณะ หรือแจ๊ค อายุ 33 ปี ร้องไห้ปริ่มจะขาดใจ เพราะทำใจไม่ได้เมื่อรู้ว่าลูกชายของตนเอง ผูกคอเสียชีวิตอยู่ในห้องเช่า ที่ อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ก่อนจะเป็นลมล้มพับไป เจ้าหน้าที่ต้องมาช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล


ด้านตำรวจ สภ.พระพุทธบาท เข้าตรวจสอบในห้องเช่า พบร่างไร้วิญญาณของนายกฤษณะ ใช้เชือกในล่อนผู้คอติดกับขื่อตรงเสากลางห้อง ในกระเป๋ากางเกงพบบัตรประชาชนแสดงตัวตน ที่หน้าห้องเช่าบ้านพบมอเตอร์ไซค์ทะเบียน ขฉม 431 สระบุรี ของนายกฤษณะจอดอยู่


เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย บอกว่า นายกฤษณะเคยเล่าให้ฟังว่า มีเมียคนที่ 2 แล้วมีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 3 ขวบ เมื่อช่วงปลายปีที่แล้วเกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนเลิกรากันไป โดยเมียได้พาลูกชายไปอยู่ด้วย จากนั้นนายกฤษณะก็อยู่คนเดียวประมาณ 3 เดือนเศษ


ล่าสุดยังเล่าให้ฟังว่า หลังเลิกกันเมียเก่าได้ไปถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ได้เงิน 12 ล้านบาท และกำลังจะแต่งงานใหม่ ยิ่งทำให้เครียดหนัก เวลานั่งดื่มเหล้าจะพูดบ่อย ๆ ว่า อยากตาย เพื่อน ๆ ได้แต่ปลอบใจว่า อย่าคิดมาก


กระทั่งวันที่ 25 มกราคม นายกฤษณะเล่นเฟซบุ๊ก พร้อมบอกว่า จะฆ่าตัวตายจริง ๆ แล้วนะ ไม่ใช่เรื่องพูดเล่น เพื่อน ๆ รีบมาหาที่ห้อง เคาะประตูเรียกก็ไม่มีเสียตอบรับ จะเปิดประตูเข้าไป พบว่า นายกฤษณะผูกคอตายแล้ว




ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/TIlgGzF9GHE 

คุณอาจสนใจ

Related News