หาที่ซ่อนใหม่ เปิดใจ จุดจบสายซ่อน หลังเมียจับได้ ซ่อนเงินในพวงมาลัยรถ

ข่าวโซเชียล

หาที่ซ่อนใหม่ เปิดใจ จุดจบสายซ่อน หลังเมียจับได้ ซ่อนเงินในพวงมาลัยรถ

โดย attayuth_b

25 ม.ค. 2565

460 views

หลังจากที่มีคลิปแชร์ความน่ารักของสามี – ภรรยา คู่หนึ่งที่ สามีถูกภรรยาจับได้ว่า แอบซ่อนเงินไว้ในพวงมาลัยขับรถ เพราะสงสัยเมื่อกลับมาถึงแล้วขึ้นห้องช้านั้น

วันนี้ (25 ม.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับสามี–ภรรยา คู่นี้ คือ น.ส.จันทร์เพ็ญ จั่นจินดา อายุ 25 ปี กับ นายนที ห่วงโห้ อายุ 30 ปี ซึ่งทั้งสองคนเป็นพนักงานในบริษัทส่งออกอาหารทะเลแปรรูปแห่งหนึ่ง โดยฝ่ายภรรยาได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังด้วยอารมณ์ขำขันว่า คลิปที่เห็นนั้นเป็นเรื่องจริง ซึ่งตอนแรกหนูแค่สงสัยว่า สามีอาจจะแอบคุยกับใคร ไม่คิดว่าจะเจอว่าสามีกำลังซ่อนเงินอยู่ ส่วนที่ตั้งกล้องเพราะอยากมีหลักฐานจับผิดเท่านั้นเอง โดยตนเองกับสามีอยู่ด้วยกันมานาน 6 ปีแล้ว ทำงานที่เดียวกัน ซึ่งจริงๆ แล้วตนเองแค่สงสัยว่าเขาแอบคุยกับใครหรือเปล่า เพราะเมื่อเลิกงานกลับมาถึงแล้วจะขึ้นห้องช้า จะไม่ยอมขึ้นห้องเลย จะต้องทำอะไรอยู่ข้างล่างซักพักหนึ่งถึงจะขึ้นมาบนห้องก็เลยทำให้เกิดความสงสัย จึงแอบตั้งกล้องย่องไปดู ก็เป็นอย่างที่เห็นในคลิป ซึ่งตนนั้นก็ยังรู้สึกขำๆ อยู่บ้างเพราะเป็นการจับผิดครั้งแรกก็โป๊ะเลย ส่วนสามีนั้นเมื่อถูกจับได้ก็มีอาการหน้าเสียนิดนึง

น.ส.จันทร์เพ็ญฯ ยังบอกอีกว่า หลังจับโป๊ะได้แล้วนั้น ก็ต้องมีการลงโทษสามีด้วยการยึดเอาเงินมา 10 เปอร์เซ็นต์ จากที่ซ่อนไว้ทั้งหมดมีจำนวน 3,300 บาท เป็นค่าความผิดที่ซ่อนเงินเมีย ขณะที่รายจ่ายปกตินั้นสามีจะโอนมาให้อยู่แล้ว และสามีจะเก็บไว้เพียงส่วนหนึ่งเพื่อเป็นค่ากินส่วนตัวเท่านั้น

ขณะที่นายนที ฝ่ายสามียังบอกแบบเขินๆ ด้วยว่า เมื่อถูกจับได้แล้ว ก็คงจะต้องเปลี่ยนที่ซ่อนใหม่ ซึ่งที่ผ่านมาก็ทำมาบ่อยแต่ไม่เคยถูกจับได้ มีซ่อนเล็กซ่อนน้อยบ้าง แต่ตอนนี้เอาออกมาหมดแล้วไม่มีแล้วครับ ส่วนเงินที่ซ่อนนั้นก็ตั้งใจจะเอาไว้ซื้ออะไหล่รถ และเอาไว้ซื้อของเซอร์ไพรส์ภรรยา ในโอกาสต่างๆ เพราะปกติภรรยามักจะชอบบ่นว่า ไม่มีเคยเซอร์ไพรส์ให้เขาเลย ซึ่งเงินจำนวนนี้เป็นเงินที่ตนได้มาจากการแอบไปทำงานเป็นเด็กติดรถส่งของกับเพื่อนนั่นเอง แต่ไม่อยากบอกให้ภรรยารู้เพราะภรรยาเคยห้ามไม่ให้ทำ โดยหลังจากนี้ก็จะไม่แอบซ่อนเงินเมียในพวงมาลัยรถอีก แต่จะหาที่ใหม่ซ่อนแทน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ซ่อนเงินเมีย ,พวงมาลัยรถ

คุณอาจสนใจ

Related News