‘เจ้าของร้าน’ ยัน อาหาร3หมื่น ใช้ของดีตามคำขอ ‘ลูกค้า’ โต้ไม่เคยสั่ง ลั่น ตัดญาติไปเลย

สังคม

‘เจ้าของร้าน’ ยัน อาหาร3หมื่น ใช้ของดีตามคำขอ ‘ลูกค้า’ โต้ไม่เคยสั่ง ลั่น ตัดญาติไปเลย

โดย JitrarutP

25 ม.ค. 2565

748 views

วันที่ 25 ม.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ท่อม และ บิว สามีภรรยา เจ้าของร้านอาหาร, คิมมี่ ผู้จัดการร้านอาหาร, พร้อมสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ เกียรติภูมิ ศิริวรเดชกุล ผู้ร้องเรียนเรื่องค่าอาหาร และ โอ๋ เจ้าของงานวันเกิด ซึ่งเป็นญาติกับเจ้าของร้าน ถึงกรณีการเรียกเก็บค่าอาหารราคา 3 หมื่นบาท



"บิว เจ้าของร้าน" เผยว่า กรณีค่าอาหารราคา 3 หมื่นบาท ยืนยัน ทำตามรีเควสของลูกค้า ใช้ของพรีเมี่ยม เนื้อริบอาย กระเพาะปลาตัวใหญ่ น้ำมันมะกอกอย่างดี เพราะถูกกำชับให้ใช้น้ำมันใหม่ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ก็ต้องถุงใหม่ ส่วนน้ำแข็ง 111 ถัง ราคา 1,000 บ. เพราะลูกค้าเอามาแต่เครื่องดื่ม ไม่ได้เอาน้ำแข็งมา พนักงานเลยตักไปใส่ให้ในถังที่เอาไปแช่



ด้าน "โอ๋ เจ้าของงานวันเกิด" เผยทางโทรศัพท์ ระบุ ถึงแม้ตนจะเป็นญาติกับสามีเจ้าของร้าน แต่ตนขอยืนอยู่ข้างเพื่อนเพื่อความถูกต้อง เพราะวันนั้นเป็นงานวันเกิดและเลี้ยงรุ่นด้วย เมื่อเพื่อนไปเคลียร์บิลแล้วเจอราคาดังกล่าวก็ต้องยอมรับว่าอาย ซึ่งต้องการให้ทางร้านปรับราคาให้ถูกต้องไม่ว่าจะเป็นลูกค้าคนไหนมาใช้บริการก็ตาม



โดยในช่วงไลฟ์สด "บิว เจ้าของร้าน" กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนขอน้อมรับคำติชม ยินดีแก้ไข ถ้าคำไหนสื่อสารผิดพลาดไป พร้อมกราบขอโทษถึงราคาอาหารที่ดูสูงแต่ยืนยันใช้วัตถุดิบอย่างดี

คุณอาจสนใจ

Related News