เพจดังแฉ ส.ต.ต.ไปตรวจหลังบิดบิ๊กไบค์ชน อ้างตามัว อึ้งแพทย์เวรคือ ‘หมอกระต่าย’

สังคม

เพจดังแฉ ส.ต.ต.ไปตรวจหลังบิดบิ๊กไบค์ชน อ้างตามัว อึ้งแพทย์เวรคือ ‘หมอกระต่าย’

โดย nicharee_m

25 ม.ค. 2565

143 views

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ เพจหมอขอบ่นหน่อยเหอะ โพสต์ภาพใบนัดของ สิบตำรวจตรี นรวิชญ์ พร้อมบอกว่า ตำรวจที่ชนอ้างว่าตามัวเลยจะไปขอตรวจตา แต่หมอที่ตรวจคือหมอกระต่าย ซึ่งเรื่องนี้ โฆษกโรงพยาบาลตำรวจชี้แจงว่า สิบตำรวจตรี นรวิชญ์ ยังไม่ได้รับการตรวจกับหมอกระต่าย เพราะเกิดอุบัติเหตุก่อน

เพจหมอขอบ่นหน่อยเหอะ Aggressive Doctor โพสต์ข้อความว่า อห เวรกรรมมีจริงมาก อธิบาย วันศุกร์หลังชน ไอ้ตำรวยมันไปตรวจตาที่ รพ.ตำรวจ จะบอกว่าตามัวเลยชน แต่คนที่รับปรึกษาเรื่องตามัววันนั้นคือ หมอกระต่าย เค้าเลยตามหาตัวกันเลยรู้ว่าถูกชน พีค พร้อมแนบข้อความสนทนาที่บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาด้วย

หลังจากนั้นเพจนี้ได้โพสต์ข้อความเพิ่มว่า เผื่อใครต้องการหลักฐานว่าวันนั้นไปตรวจจริงมั้ย พร้อมโพสต์ภาพใบนัดผู้ป่วย รพ.ตำรวจ ที่ระบุชื่อ ด.ช.นรวิชญ์ วันที่นัด 24 ม.ค. เวลา 8.00 น. และข้อความอธิบายว่า มีใบนัดวันนี้ เพราะไม่มีหมอต่ายไปตรวจให้วันนั้นไงละ ส่วนชื่อ ด.ช. เพราะน่าจะ HN เก่าไม่ได้มานานแล้วเลยไม่อัปเดต (นามสกุลตรง)

ต่อมาทางเพจโพสต์ว่า โรงพยาบาลตำรวจฝากอธิบายว่า คนไข้มาตรวจตาหมอต่ายไม่ได้ แล้วเขาเป็นเวรสำรอง แต่หมอที่เจอน่าจะพิจารณาแล้วไม่ฉุกเฉินเลยนัดเป็นเคส OPD (ผู้ป่วยนอก) มาตรวจวันนี้แต่ไม่มา ปล.ถ้าตามัวจริงทำไมมันไม่มาตรวจล่ะ

ซึ่งในเรื่องพลตำรวจตรี บุญยรัสน์ พุกกะเวส นายแพทย์สัญญาบัตร 7 ในฐานะโฆษกโรงพยาบาลตำรวจ ชี้แจงว่า หลังเกิดอุบัติเหตุ สิบตำรวจตรี นรวิชญ์ มาขอตรวจดวงตาจริง แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถติดต่อจักษุแพทย์ ซึ่งวันนั้นคือ หมอกระต่ายได้ จึงไม่ได้เข้ารับการรักษากับหมอกระต่าย และได้รักษากับแพทย์เวรท่านอื่นแทน จากนั้นทางโรงพยาบาลก็ออกใบนัดให้ และให้เข้ามารักษากับจักษุแพทย์อีกทีวันจันทร์ นั่นก็คือ หมอกระต่าย

ซึ่งขณะนั้นทางโรงพยาบาล และ สิบตำรวจตรี นรวิชญ์ ยังไม่ทราบว่า คนที่เขาชนคือจักษุแพทย์

คุณอาจสนใจ