พ่อร้องสื่อ ลูกสาวถูกรถชนอาการวิกฤต หวั่นคดีไม่คืบ เก๋งคู่กรณีไม่เหลียวแล

สังคม

พ่อร้องสื่อ ลูกสาวถูกรถชนอาการวิกฤต หวั่นคดีไม่คืบ เก๋งคู่กรณีไม่เหลียวแล

โดย nicharee_m

25 ม.ค. 2565

85 views

คุณพ่อรายหนึ่งร้องขอความเป็นธรรม บอกว่าลูกสาวอายุ 21 ปี ถูกรถชน อาการสาหัส พอไปถามคดีกับตำรวจ สภ.บางน้ำจืด จังหวัดสมุทรสาคร คดีก็ไม่คืบ ขณะคู่กรณีเจ้าของรถเก๋งก็ไม่เหลียวแล

โดยดูจากภาพกล้องวงจรปิดเหตุเกิดขึ้นในช่วงเวลา 17.24 น. พบรถจักรยานยนต์ถูกรถชนล้มลงอย่างแรงในช่องทางกลางถนน ส่วนเก๋งสีเทา อยู่ช่องทางขวาสุดชะลอจอดรถแล้วมีชายคนหนึ่งลงจากรถมาดูคาดว่าเป็นคันที่เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ล้มลง

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ถนนเอกชัยขาออกสมุทรสาคร หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. เมืองใหม่ เป็นถนน 3 เลน ช่องทางกลางมีแบริเออร์ ปิดถนนเพื่อก่อสร้างทาง เป็นลักษณะทางเบี่ยงเข้าช่องทางกลาง มีรถสัญจรไปมาหนาแน่นและเป็นจุดทางเลี้ยวเข้าปั๊ม ปตท. มีรถวิ่งผ่านบริเวณถนนดังกล่าวหนาแน่น

ผู้สื่อข่าวสอบถาม นายชาติชาย ทองชัย อายุ 43 ปี พ่อของผู้บาดเจ็บ บอกว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ม.ค. 2565 เวลาประมาณ 5 โมงเย็น ขณะนั้นลูกสาวตนขับขี่รถจักรยานยนต์มาบริเวณถนนเอกชัยขาออกมุ่งหน้าสมุทรสาคร พอลูกสาวขี่มาถึงช่วงบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ลูกสาวของตนถูกรถยนต์เฉี่ยวชน รถจักรยานยนต์ของลูกสาวเสียหลักล้มลง ทำให้ศีรษะฟาดกับพื้น เลือดคลั่งในสมอง

ตอนนี้ลูกสาวรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการ พูดไม่ชัด ปากลูกสาวเบี้ยว เนื่องจากเส้นประสาทฉีกขาด ตนกังวลว่าลูกสาวจะได้รับผลกระทบทางด้านสมอง และกลัวว่าลูกจะพิการ ไม่กลับมาเป็นปกติ และกลัวว่าลูกสาวจะไปทำงานไม่ได้

ที่ออกมาร้องขอความเป็นธรรม เพราะตอนนี้คดีไม่คืบ พอสอบถามตำรวจก็บอกเพียงว่ารอพิสูจน์หลักฐานก่อน ส่วนคู่กรณีที่เป็นรถมาสด้า สีเทา ก็ไม่เคยเห็นมาสอบถามอาการของลูกสาว หรือเยียวยาครอบครัวเลย

ส่วนเรื่องคดี เราสอบถามไปยัง พันตำรวจโท ประวิทย์ นันจันที พนักงานสอบสวน สภอ.บางน้ำจืด บอกว่าในวันที่เกิดเหตุ ตำรวจได้เรียกคนขับรถยนต์คู่กรณี มาสอบปากคำแล้ว โดยรถของคู่กรณีบริเวณไฟท้ายด้านซ้ายแตก ซึ่งไม่สามารถระบุได้ว่าใครผิดใครถูก ซึ่งต้องรอหลักฐานจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานก่อน และต้องรอผู้บาดเจ็บมาให้ปากคำเพิ่มเติม

คุณอาจสนใจ

Related News