'วัน อยู่บำรุง' จวก เคยนอนคุก 1 คืน เหตุทำร้ายร่างกาย แต่ตร.ชนคนตายกลับได้ประกันตัว

อาชญากรรม

'วัน อยู่บำรุง' จวก เคยนอนคุก 1 คืน เหตุทำร้ายร่างกาย แต่ตร.ชนคนตายกลับได้ประกันตัว

โดย sujira_s

24 ม.ค. 2565

96 views

โลกออนไลน์ยังแห่แสดงความอาลัย หมอกระต่าย พร้อมติดแฮชแท็กหมอกระต่าย และวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


แฮชแท็กหมอกระต่าย ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยคนในโลกโซเชียลต่างโพสต์แสดงความอาลัย เหล่าคุณหมอที่อยู่ในวงการบันเทิง อย่างหมอเจี๊ยบ ลลนา และหมอโอ๊ค สมิทธิ์ ในฐานะรุ่นพี่


หมอเจี๊ยบ โพสต์ว่า "รักแกเสมอและตลอดไป ถึงแม้เราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันจนแก่กะโหลกกะลา แต่เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป"


ส่วนหมอโอ๊ค โพสต์ผ่านอินสตาแกรม ว่า "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว คุณหมอกระต่ายอย่างสุดซึ้งนะครับ น้องเป็นที่รักของเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกท่านที่ รพ. ด้วยความสามารถ ความน่ารัก ความตั้งใจเพื่อคนไข้อย่างสูงสุดเสมอมา เป็นที่น่าเสียดายต่อวงการแพทย์ของเราที่สูญเสียจักษุแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญไปก่อนเวลาอันควร และขอวิงวอนให้เหตุการณ์นี้เป็นอีกครั้งที่อยากจะย้ำเตือนถึงผู้ขับขี่ใช้รถใช้ถนนทุกท่านในเรื่องความเร็ว และความประมาท เพราะความสูญเสียอาจส่งผลต่อผู้อื่นและสังคมอย่างประเมินค่าไม่ได้นะครับ"


ขณะที่เพื่อนสนิทหมอกระต่าย และเพื่อนร่วมวิชาชีพแพทย์บางส่วนที่ทราบว่า วันนี้ 24 มกราคม เป็นวันเกิดของหมอกระต่าย ก็ได้โพสต์ข้อความ Happy BirthDay


นอกจากนี้ยังมี ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความเสียใจต่อการจากไปของหมอกระต่าย โดยระบุ "หยุดให้คน /จักรยาน ข้ามทางม้าลาย มันจะเสียเวลาสักแค่ไหนเชียว บังคับใช้กฎหมายให้จริงจังเด็ดขาด ทางม้าลายต้องหยุด.."


ส่วนทางด้านนายวัน อยู่บำรุง ได้โพสต์เฟซบุ๊กเปรียบเทียบคดีที่ตัวเองตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย เข้ามอบตัวที่กองปราบถูกจับขังคุก 1 คืน ในขณะที่ตำรวจชนคนตาย ได้รับการปล่อยตัว โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน

คุณอาจสนใจ

Related News