แห่ชื่นชม นศ.สาวปี 1 เปิดหมวกร้องเพลงแหล่-ลูกทุ่ง หาทุนค่าเทอม-ช่วยพ่อแม่ช่วงวันหยุด

สังคม

แห่ชื่นชม นศ.สาวปี 1 เปิดหมวกร้องเพลงแหล่-ลูกทุ่ง หาทุนค่าเทอม-ช่วยพ่อแม่ช่วงวันหยุด

โดย weerawit_c

24 ม.ค. 2565

76 views

เฟซบุ๊กชื่อว่า ข่าวเด็ดชลบุรี ได้โพสต์ข้อความว่า ภาพน่าชื่นชม น้องใบเตย เบญญาภา นิสิตปี 1 ม.บูรพา น้องจะหาเวลาว่างช่วงวันหยุด มาร้องเพลง เพื่อหาทุนการศึกษา มีหลานตัวน้อยมาร่วมแดนส์เพิ่มความน่ารักด้วยนะ ขอบคุณภาพ Cr.ตลาดโต้รุ่ง หน้าศาล อ.เมืองชลบุรี ถ่ายเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2565



จากการที่มีการโพสต์ออกไปทำให้หลายคนชื่นชมในความขยันและความน่ารักของน้องใบเตยที่ช่วยพ่อแม่หารายได้ในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์



ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังตลาดนัดโต้รุ่งหน้าศาล ได้พบกับนางสาวเบญญาภา สุวรรณชัยรบ อายุ18 ปี หรือน้องใบเตย กำลังตั้งลำโพงเพื่อจัดเตรียมการร้องเพลงโดยนางสาวเบญญาภาได้เปิดเผยกับทางผู้สื่อข่าวว่าตนได้เรียนอยู่ปี 1 คณะดนตรีและการแสดงมหาวิทยาลัยบูรพา ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวมีรายได้ลดน้อยลง หลังจากที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาด ตนก็เลยเอาความสามารถออกมาช่วยพ่อแม่หารายได้และได้ขอทางพ่อกับแม่ว่าจะออกมาเปิดหมวกเพื่อหารายได้



พ่อแม่ก็บอกว่าได้เลยจัดไปเต็มที่ตนจึงเอากำลังใจจากพ่อและแม่ออกมาโดยได้มาร้องเปิดหมวกที่ตลาดโต้รุ่งในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ตนก็ดีใจที่ได้แบ่งเบาและหารายได้เสริมเพื่อเป็นทุนการเรียนทั้งค่าเทอมและค่าใช้จ่ายในครอบครัวอีกด้วย เพลงที่นำมาร้องนั้นเป็นเพลงลูกทุ่งหมอลำและเพลงลูกทุ่งอินดี้และเพลงแหล่



น้องใบเตย บอกส่วนตัวแล้วตนก็เป็นคนชอบร้องเพลงลูกทุ่งอยู่แล้วจึงอยากเอาเพลงลูกทุ่งไทยออกมาเผยแพร่เพื่อให้คนได้รับฟัง และมีคนชอบเยอะมาก ตนก็มีผลงานเพลงเป็นของตัวเองอยู่แล้วซื่อเพลง "เขาถิ่มลูกแล้วเด้อแม่" เป็นเพลงลูกทุ่งอินดี้แนวเศร้าตนก็ฝากผลงานและติดตามได้ที่ช่องยูทูปค้นหาเพลงได้เลย

คุณอาจสนใจ

Related News