พ่อหมอกระต่ายเปิดใจเศร้า พรุ่งนี้ (24 ม.ค.) วันเกิดลูกสาวแต่ยังไม่ทันจะได้ฉลอง

สังคม

พ่อหมอกระต่ายเปิดใจเศร้า พรุ่งนี้ (24 ม.ค.) วันเกิดลูกสาวแต่ยังไม่ทันจะได้ฉลอง

โดย panisa_p

23 ม.ค. 2565

3.5K views

พ่อหมอกระต่ายเปิดใจ พรุ่งนี้ (24 ม.ค.) วันเกิดลูกสาวแต่ยังไม่ทันจะได้ฉลองก็มาเกิดเหตุสลดเสียก่อน ส่วนผู้ก่อเหตุเข้ามาขอขมาตั้งแต่เมื่อวาน ยอมรับว่าโกรธและเสียใจ เพราะต้องเสียลูกสาวไปกะทันหัน


นายแพทย์ อนิรุทธ์ พ่อของหมอกระต่าย ให้สัมภาษณ์สื่อทั้งน้ำตาว่า เมื่อวานนี้ตำรวจที่ขี่บิ๊กไบค์ชนหมอกระต่ายเข้ามาขอโทษ ตอนรดน้ำศพ พร้อมบอกว่าเขาว่าไม่ได้เคียดแค้น แต่ยอมรับว่าโกรธที่ว่าทำไมต้องมาเกิดกับลูกตัวเอง  ตอนนี้ไม่ได้สนใจเรื่องคดีความ เป็นห่วงความรู้สึกคนในครอบครัวว่าจะอยู่กันอย่างไรต่อไป  และพรุ่งนี้เป็นวันเกิดของหมอกระต่าย ก็จุดธูป บอกว่า ไปอยู่ที่สุขสบายตลอดไปเถอะ พ่อจะดูแลแม่กับน้องเอง


ทีมข่าวสอบถามไปยังพนักงานสอบสวน สน.พญาไท ทราบว่า สิบตำรวจตรี นรวิทย์ ผู้ต้องหา? เข้ารับทราบกล่าวหาตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ไปรับเอกสารที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล แล้วจะไปอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อขับรถผ่านจุดเกิดเหตุได้พยายามจะชิดขวา ทำให้มองไม่เห็น ประกอบกับมาด้วยความเร็ว จึงทำให้ชนผู้เสียชีวิต  เมื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ก็ไม่พบ มีค่าเป็นศูนย์


เบื้องต้นแจ้ง 5 ข้อหา ขับรถโดยประมาทและการกระทำนั้น เป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นถึงแก่ความตาย นำรถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาใช้ในทาง ขับรถไม่ชิดขอบทางด้านซ้าย และไม่ปฏิบัติตามเครื่องหมายบนพื้นทาง (ไม่หยุดรถให้คนข้าม) และฝ่าฝืนใช้รถที่ไม่ได้เสียภาษีประจำปี ซึ่งสิบตำรวจตรี นรวิทย์ รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ก่อนจะปล่อยตัวโดยไม่ใช้หลักประกัน เนื่องจากเป็นการเข้ามอบตัว และมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง โดยนัดส่งฟ้องอัยการวันที่ 9 มีนาคมนี้ 




คุณอาจสนใจ