แค่ขี่รถเฉี่ยวกัน หนุ่มหัวร้อนฟาดหมวกกันน็อคใส่ไรเดอร์ เปิดศึกริมถนนย่านสะพานใหม่

สังคม

แค่ขี่รถเฉี่ยวกัน หนุ่มหัวร้อนฟาดหมวกกันน็อคใส่ไรเดอร์ เปิดศึกริมถนนย่านสะพานใหม่

โดย pattraporn_a

21 ม.ค. 2565

48 views

ไรเดอร์หนุ่มขี่รถลงมาฟุตปาทหน้าร้านอาหาร แล้วไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของชาย 2 คน ที่ขี่สวนมา แต่ตกลงกันไม่ได้ สุดท้ายชกกันริมนน ก่อนที่พลเมืองดีจะเข้ามาแยก


ผู้ชายสวมเสื้อสีฟ้ากำลังโวยวายชี้หน้าด่าไรเดอร์ซึ่งค่อนข้างมีอายุ อยู่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก่อนจะเอาหมวกกันน็อคฟาดไปที่ไรเดอร์ จากนั้นทั้งคู่ก็ชกกัน โดยมีเพื่อนของชายเสื้อสีฟ้าที่มาด้วยกัน และพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์พยายามห้าม


ขณะที่คลิปอีกมุม เผยให้เห็นเหตุการณ์ตอนทะเลาะวิวาทกัน โดยชายเสื้อฟ้าเอาหมวกกันน็อคสีขาวไปฟาดใส่ไรเดอร์ ไรเดอร์เองก็ต่อยสู้ ตะลุมบอนกันอยู่ประมาณ 2 นาที จนคนถ่ายคลิปกำลังจะเรียกตำรวจ แต่มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยห้าม ทั้งหมดจึงแยกย้ายกันก่อน


คลิปนี้ถูกแชร์ในเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 2 เขียนอธิบายว่า มี ผู้ชาย 2 คน ใส่เสื้อยูนิฟอร์มสีฟ้า ขับขี่รถจักรยานยนต์มา โดยหนึ่งในนั้น กำลังโวยวายชี้หน้าด่าไรเดอร์ซึ่งค่อนข้างมีอายุ และพยายามจะเร่งเครื่องรถเข้าใส่ ไรเดอร์เองก็ยกหมวกกันน็อคขึ้นมาเตรียมจะสู้ ซึ่งจะเห็นว่าตอนแรกรถจักรยานยนต์ของไรเดอร์ล้มลงไปกองอยู่กับพื้น ก่อนที่พลเมืองดีจะช่วยยกรถขึ้นมาและเข้าไปห้าม ชายเสื้อฟ้าจึงขับขี่รถออกไป


ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณปากซอยเทพรักษ์ 45 ย่านสะพานใหม่ เจอกับพนักงานร้านนวดที่เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า สาเหตุที่ทั้ง 2 คน ทะเลาะกัน เพราะขี่รถเฉี่ยวชนกันบนถนน ตอนแรกไรเดอร์กำลังขี่รถลงมาจากฟุตปาธหน้าร้านอาหาร แล้วจะเลี้ยวซ้ายออกถนนใหญ่ ส่วนผู้ชายยเสื้อฟ้า 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจากถนนใหญ่เลี้ยวเข้ามาในซอย จึงชนกับไรเดอร์พอดี ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกัน ต่างฝ่ายต่างไม่ยอม ตะโกนด่ากันไปมา ก่อนที่ชายเสื้อฟ้าจะเป็นฝ่ายเริ่มทำร้ายไรเดอร์ก่อน


สอดคล้องกับคำบอกเล่าของลูกจ้างร้านอะไหล่ยนต์ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ที่เข้าไปช่วยห้ามคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย เล่าว่า เหตุเกิดประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายเลยเดินมาดู พอมาถึงก็เห็นว่าชุลมุนกันแล้ว และรถของไรเดอร์ล้มไปกองอยู่กับพื้น จึงเข้าไปช่วยห้ามจนทั้งหมดแยกย้าย โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บมาก หากห้ามช้ากว่านี้ ไรเดอร์อาจจะเจ็บเยอะ เพราะดูเหมือนชายเสื้อฟ้าจะเมา


สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทีมข่าวสอบถามไปยัง สน.บางเขน ปรากฎว่าทั้งคู่ไม่ได้ไปแจ้งความดำเนินคดี


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/yMzhGvusLXw 

คุณอาจสนใจ

Related News