'เจ้าของรถเช่า' เผยตามเองจนเจอ GPS โผล่เมียนมา 'พ่อของทหาร' คนเช่ารถ โต้ ลูกไม่รู้เรื่อง

สังคม

'เจ้าของรถเช่า' เผยตามเองจนเจอ GPS โผล่เมียนมา 'พ่อของทหาร' คนเช่ารถ โต้ ลูกไม่รู้เรื่อง

โดย JitrarutP

20 ม.ค. 2565

224 views

วันที่ 20 ม.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ แอน เจ้าของรถเช่า และทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม สภาทนายความ พร้อมสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ อภิชาติ พ่อของทหารยศสิบเอกที่ถูกกล่าวหา ถึงกรณีรถที่ปล่อยเช่า ไปโผล่อยู่ที่ประเทศเมียนมาจนต้องทำทุกวิถีทางเพื่อไถ่รถคันดังกล่าวคืน



ผู้เสียหายเจ้าของรถเช่า ยืนยันผ่านรายการโหนกระแส ไม่ได้จัดฉากรถปล่อยเช่าของตัวเองไปโผล่ประเทศเพื่อนบ้าน ติด GPS ตามรถ สัญญาณค้างที่แถวศาลายา จู่ๆ อุปกรณ์กันบล็อก GPS เด้งขึ้นที่เมียนมา ห่างจากไทยประมาณ 20 - 30 กม. จึงตัดสินใจเดินทางไปดูด้วยตัวเอง เห็นสภาพรถมั่นใจคือรถเรา 100%



รถถูกขายไปให้คนเมียนมาในราคา 4.3 แสนบาท ต่อรองจนได้จ่ายไป 1.8 แสนบาท กว่าจะได้รถคืน เกือบหมดตัวเพราะต้องเอาทองและเงินของตัวเองควักจ่าย ที่พ่อของผู้เช่ารถกล่าวหาว่าตนจัดฉาก ยืนยันไม่เป็นความจริง และเชื่อว่าการขโมยรถนี้ทำกันเป็นขบวนการ



ด้านพ่อของนายทหารยศสิบเอก ที่ขอเช่ารถ เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า ลูกตนไม่รู้เรื่อง เชื่อว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะมีสาวทอมรายหนึ่งเป็นเพื่อนของแฟนลูก ติดต่อมาขอยืมรถจากลูก ลูกจึงให้ทั้งที่เป็นรถเช่า ที่มีคลิปเสียงว่ามีการแบ่งผลประโยชน์ต่อรองกันหรือไม่ก็เชื่อว่าลูกไม่เกี่ยวข้อง



"ตำรวจไม่รับแจ้งความ บอกไม่มีสัญญาเช่า ไม่มีเจ้าของรถ ลูกชายผมเสียหายนะครับ ลูกชายผมไปเช่ารถมา ครอบครองแล้ว แต่ถูกเอารถไป คู่กรณีบอกให้ผมจ่ายค่าเสียหาย แต่ขบวนการที่เอารถไปขาย ลูกชายผมไม่รู้เรื่อง ตอนนี้ลูกชายอยู่ในค่ายทหาร หน่วยงานกำลังสอบสวนอยู่" พ่อของนายทหารกล่าว...

.

คุณอาจสนใจ

Related News