กระบะปะทะสาย 96 ฉุนโดนขับปาดหน้า ท้าลงมาเคลียร์กลางถนน ขสมก.จ่อเรียกคนขับแจง

สังคม

กระบะปะทะสาย 96 ฉุนโดนขับปาดหน้า ท้าลงมาเคลียร์กลางถนน ขสมก.จ่อเรียกคนขับแจง

โดย nicharee_m

20 ม.ค. 2565

104 views

การโต้เถียงกันระหว่างชายขับกระบะ กับคนขับรถเมล์สาย 96 โดยประเด็นที่มีปากเสียงกัน คือ ชายขับรถกระบะไม่พอใจคนขับรถเมล์ ที่มีลักษณะเหมือนกับการขับปาดหน้ากัน โดยในคลิประบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น ที่หน้าห้างเดอะมอลล์บางกะปิ

นอกจากนี้ท้ายคลิป ชายขับกระบะ ยังพูดท้าทายให้คนขับรถเมล์ลงไปคุยกันข้างล่าง ทำให้ผู้โดยสารที่อยู่บนรถเมล์ ต่างหวาดกลัวจะได้รับอันตราย และทยอยเดินลงจากรถเมล์

โดยเรื่องนี้ถูกโพสต์ลงในเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริ์นพาร์ททู ระบุว่า หัวร้อนกันทำไมเห้อ ขอโทษให้อภัยกันดีกว่า โชคดีไม่มีเหตุรุนแรง

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่กลุ่มงานปฏิบัติการเดินรถ 1 เขตการเดินรถที่ 2 อู่มีนบุรี  ซึ่งเป็นที่จอดรถเมล์สาย 96 พบว่าคนขับรถเมล์สาย 96 ที่ปรากฎในคลิป อยู่ระหว่างเดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 จึงไม่สามารถให้ข้อมูลได้

แต่ตามระเบียบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนี้ทางต้นสังกัดของรถเมล์สาย 96 ทราบข้อมูลแล้ว  หลังจากนี้จะเชิญโชเฟอร์รถเมล์และกระเป๋ารถเมล์คันที่มีเรื่อง ไปชี้แจงต่อคณะกรรมการตรวจสอบก่อนจะรวบรวมข้อมูลและทำหนังสือรายงานชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  ไปยังผู้บังคับบัญชาที่สำนักงานใหญ่ต่อไป เพื่อให้ทราบเรื่องราวทั้งหมดก่อนพิจารณาลงโทษตามระเบียบต่อไป  ส่วนต้นสังกัดที่มีนบุรีไม่มีอำนาจชี้แจงหรือให้ข่าวกับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

พันตำรวจเอกรัฐศักดิ์ รักสลาม รองผู้บังคับการ​ตำรวจนครบาล 3 เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ตำรวจจราจรลงพื้นที่ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา บริเวณหน้าห้างเดอะมอลบางกะปิ ซึ่งเป็นเขตความรับผิดชอบของ สน.ลาดพร้าว โดยทั้งสองมีปัญหาเรื่องขับขี่รถบนท้องถนน แต่ยังไม่พบว่ามีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเข้าแจ้งความดำเนินคดี ส่วนจะมีการแจ้งดำเนินคดีกันหลังจากนี้หรือไม่ขึ้นอยู่กับแต่ละฝ่าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถเมล์สาย96 ,กระบะปะทะรถเมล์

คุณอาจสนใจ