ชายอเมริกันฉุนขอเงินไม่ได้ บุกพังร้านอาหารไทยในนิวยอร์ก โชว์ฉี่กลางร้าน

ต่างประเทศ

ชายอเมริกันฉุนขอเงินไม่ได้ บุกพังร้านอาหารไทยในนิวยอร์ก โชว์ฉี่กลางร้าน

โดย thichaphat_d

20 ม.ค. 2565

109 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Artit Prajong ได้โพสต์คลิปลงในกลุ่ม บ้านคนไทยในนิวยอร์ก ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายคนหนึ่งที่ไม่สวมแมสก์ได้บุกเข้าไปในร้านอาหารไทยแห่งหนึ่ง ในย่านแมนฮัตตัน นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

ก่อนที่จะเริ่มก่อความวุ่นวาย พังข้าวของภายในร้าน ด้วยอารมณ์ที่ฉุนเฉียว ทั้งยังปัสสาวะกลางร้านต่อหน้าคนที่อยู่ภายในร้านที่กำลังบันทึกคลิปเหตุการณ์อยู่ พร้อมระบุข้อความว่า

“เหตุเกิดที่ร้านไทยย่านแมนฮัตตัน ร้าน ME CHICKEN RICE 120 W 3rd St, New York, NY 10012 คนร้ายบุกพังร้านไทยทำลายข้าวของเสียหาย ปัสสาวะใส่ในร้าน เลวสุดขั้ว ชั่วสุดใจ ถ้าอันใหญ่จะไม่เคืองเลย แต่ดันเล็กสุดใจไข่ยังไม่เห็นเลย เชิญชวนคนไทยและต่างชาติช่วยกันไปอุดหนุนร้านได้ตามที่อยู่ เพื่อเป็นกำลังใจให้เจ้าของร้านและพนักงาน เป็นกำลังใจให้นะครับ”

โดยภายในคลิปจะเห็นได้ว่าชายคนนี้พยายามคว่ำโต๊ะ และเก้าอี้ของทางร้าน ซึ่งในขณะเดียวกันก็จะได้ยินเสียงผู้หญิงคนหนึ่งกำลังโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังโดยเธอได้เล่าว่า มีชายแปลกหน้าเข้ามาในร้าน ไม่สวมหน้ากากอนามัย และได้ทำลายข้าวของ แม้ว่าจะมีคนพยายามส่งเสียงห้าม ชายคนนี้ก็ไม่สนใจ ก่อนที่จะเดินออกจากร้านไป

และหลังจากที่ได้มีการโพสต์คลิปดังกล่าวลงใน กลุ่มบ้านคนไทยในนิวยอร์ก สมาชิกภายในกลุ่มก็เข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ก่อนที่จะมีหญิงที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เข้ามาอธิบายว่า ที่ชายคนนี้เข้ามาก่อเรื่องก็เพราะว่า ก่อนหน้านั้นเขาได้ขอเงินกับลูกค้า แต่ร้านไม่อยากให้ลูกค้าได้รับการรบกวน จึงแจ้งให้ชายคนดังกล่าวออกจากร้าน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาไม่พอใจ

แม้ว่าจะมีการโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจถึง 3 ครั้ง โดยทางร้านโทรแจ้ง 1 ครั้ง และอีก 2 ครั้ง ลูกค้าช่วยโทรให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถจับตัวชายหนุ่มรายนี้ได้ เพราะเมื่อชายคนนี้ได้ยินเสียงหวอก็รีบวิ่งหายลงไปในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินในทันที ซึ่งในตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับชายคนดังกล่าวแล้ว และหากมีความคืบหน้า ทางร้านจะมาอัปเดตให้ทราบกันอีกครั้ง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fFaO7Kx6XMw

คุณอาจสนใจ

Related News