ชาวสิชล ฮือล้อมโรงพัก ฉุน ตร.ปล่อยตัวขี้ยา ออกมายิงคนตาย

อาชญากรรม

ชาวสิชล ฮือล้อมโรงพัก ฉุน ตร.ปล่อยตัวขี้ยา ออกมายิงคนตาย

โดย thichaphat_d

20 ม.ค. 2565

175 views

จากกรณีที่ นายอดิศร หรือโป้ ขุนพรหม อายุ 28 ปี ชาว ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ที่มักจะอาละวาดคลุ้มคลั่ง ทำร้ายร่างกายจนคนอื่นได้รับความเดือดร้อนรำคาญมายาวนาน


และเมื่อวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนางวิภา สินรากหอย อายุ 66 ปี จนบาดเจ็บต้องหามส่ง รพ.สิชล เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายอดิศร ไปควบคุมตัวดำเนินคดีแต่กลับปล่อยตัวออกมา


ก่อนจะไปดุด่านายวิโรจน์ มุสิกพงศ์ อายุ 64 ปี สามีของนางวิภา จนนายวิโรจน์สุดทน นำปืนขนาด .32 ออกมาข่มขู่ให้หวาดกลัว แต่นายอดิศร ตรงเข้าทำรายนายวิโรจน์ และแย่งปืนมาได้ ก่อนรัวยิงจนหมดโม่ 6 นัด นายวิโรจน์ เสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ม.ค. 65 


ท่ามกลางความไม่พอใจของผู้นำท้องถิ่น และชาวบ้านที่มองว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจับนายอดิศร ทาสยานรกไปแล้วกลับปล่อยออกมาก่อเหตุฆ่าคนตาย


ในขณะที่ทางญาติ ๆ และผู้นำ ผู้บริการองค์การปกครองส่วนท้องถิ่นได้นัดรวมตัวประท้วงการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สิชล ด้านตำรวจพยายามประสานแกนนำชาวบ้าน เพื่อขอให้ยุติการรวมตัวประท้วง


รวมทั้งโทรศัพท์ไปหาผู้หลักผู้ใหญ่ในจังหวัด ให้ช่วยประสานเคลียร์บรรดาแกนนำประท้วง แต่ไม่เป็นผล เมื่อแกนนำและชาวบ้านประกาศชัดเจนว่า ไม่ว่าใครจะประสานเคลียร์ให้ยุติการประท้วงทุกคนจะไม่ยอมเด็ดขาด เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลย ถ้าตำรวจไม่ปล่อยตัวนายโป้ออกมา



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/w5ncW_UVj_s

คุณอาจสนใจ

Related News