เปิดประวัติ สัตวแพทย์ล้วงกางเกง-จับของลับเด็กสาววัย 15 เจอคดีอนาจารและฉ้อโกง

สังคม

เปิดประวัติ สัตวแพทย์ล้วงกางเกง-จับของลับเด็กสาววัย 15 เจอคดีอนาจารและฉ้อโกง

โดย pattraporn_a

19 ม.ค. 2565

132 views

ความคืบหน้ากรณีสัตวแพทย์หื่น กระทำอนาจารเด็กหญิงวัย 15 ล่าสุดตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐาน ออกหมายเรียกสัตว์แพทย์มาให้ปากคำ


จากกรณีผู้ปกครอง พาตัว ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ที่อยู่ในอาการตื่นตกใจ มาแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายสัตว์แพทย์ เจ้าของคลินิกรักษาสัตว์ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี หลังนำแมวไปรักษา แล้วถูกกระทำอนาจาร


ล่าสุด นางปรารถนา อายุ 34 ปี พร้อมด้วยน้องเอ เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน โดย น้องเอ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังเอาแมวใส่กรง เพราะนายสัตว์แพทย์ดูแผลที่ผ่าตัดทำหมันแมวแล้ว พบว่าแผลยังไม่หายดี และให้มาใหม่อีกครั้งสัปดาห์หน้า และระหว่างที่ตนเอาแมวใส่กรง นายสัตวแพทย์ได้ดึงเสื้อตนออก แล้วค่อยๆ ล้วงเข้าไปในกางเกงวอร์ม แล้วจับอวัยวะเพศ โดยกระทำถึง 2 ครั้ง ตอนนั้นรู้สึกตกใจกลัว แต่นายสัตว์แพทย์ก็ยังบอกอีกว่า"ขอเบอร์ได้มั้ย" ก่อนจะเดินออกมาส่งตนถึงรถ



ขณะที่ ผู้เป็นแม่ นางปรารถนา เล่าว่า ตนไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะมาเกิดกับลูกสาวของตน ตนอยากจะสอบถามนายสัตวแพทย์ว่ามีความรู้สูงถึงขนาดนี้ ทำให้ทำเรื่องแบบนี้ ตนและลูกสาวมาแจ้งความกล่าวหา นายสัตวแพทย์แล้ว ทำไมไม่ออกมาคุยกัน ถ้าไม่ได้ทำออกมาคุย ไม่ใช่หนีหายแบบนี้ ตนเองรับไม่ได้และเครียดมาก ตนไม่กลัวว่าจะมีคนช่วยเหลือนายสัตวแพทย์ อย่างไรก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


ขณะที่คลินิกสัตวแพทย์ร้านที่เกิดเหตุ ผู้สื่อข่าว พยายามติดต่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ถูกภรรยาสัตวแทพย์ปฎิเสธ และบอกว่า เป็นการกล่าวอ้างเรียกรับเงิน และถ้านำภาพหน้าร้านไปลงจะฟ้องดำเนินคดี


ส่วนทางคดี ผู้กำกับการ สภ.คลองหลวง พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท เผยว่า หลังจากพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความ จึงสั่งให้ชุดสืบสวนไปเชิญตัวสัตว์แพทย์ท่านนี้มาให้ปากคำ ตั้งแต่เมื่อคืน แต่เขาไม่สะดวกที่จะมาพบ ซึ่งวันนี้ก็ได้มีการนัดผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะนำตัวเด็กไปสอบกับสหวิชาชีพในวันพรุ่งนี้ ซึ่งหากปรากฏพยานหลักฐาน เชื่อว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเป็นจริง ก็จะออกหมายจับสัตวแพทย์ ซึ่งเบื้องต้นเข้าข่ายความผิดอนาจาร


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัตินายสัตวแพทย์ อายุ 47 ปี เคยทำงานรับราชการเป็นปศุสัตว์ อยู่นนทบุรี แต่ในออกราชการเนื่องจากฉ้อโกง  ส่วนพฤติกรรมพบว่า เคยกระทำอนาจารกับพนักงานในร้านด้วย


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/fs3i9yaK9zc

คุณอาจสนใจ

Related News