ตำรวจล็อกเป้า พ่อมอมเหล้า ข่มขืนแฟนลูกชายวัย 15 พี่เหยื่อรู้ตามด่า หนีกบดาน ตจว.

อาชญากรรม

ตำรวจล็อกเป้า พ่อมอมเหล้า ข่มขืนแฟนลูกชายวัย 15 พี่เหยื่อรู้ตามด่า หนีกบดาน ตจว.

โดย nicharee_m

19 ม.ค. 2565

302 views

ออกหมายจับพ่อหื่นมอมเหล้าลูกชาย ก่อนสบโอกาสย่องขืนใจแฟนลูกอายุแค่ 15 ปี พี่สาวผู้เสียหายรู้บุกมาเอาเรื่อง กลับกระโจนหนีหายเข้าป่าหญ้า ล่าสุดตำรวจล็อกเป้าแล้ว พบหนีกบดานบ้านญาติที่สมุทรปราการ

หญิงวัย 22 ปี พี่สาวของผู้เสียหาย พาน้องสาววัย 15 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.บางศรีเมือง บอกว่า น้องสาวไปพักกับแฟนหนุ่มวัย 15 ปี ที่ห้องเช่าบริเวณตรอกสุรา ในชุมชนท่าน้ำนนท์ ตำบลบางศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ได้ 5 วัน ในห้องนั้นอยู่ด้วยกัน 3 คน มีนายเอ (นามสมมติ) พ่อแฟนอายุ 37 ปี พักอยู่ด้วย

โดยในวันที่ 17 มกราคม นายเอได้ซื้อเบียร์มาตั้งวงดื่มเบียร์ที่ห้องตั้งแต่ช่วงบ่าย พร้อมชักชวนให้ลูกชายและน้องสาวของตนดื่มด้วย กระทั่งเมื่อเบียร์หมด นายเอยังได้ไปซื้อยาดองมาดื่มต่อ พร้อมคะยั้นคะยอให้ลูกชายและน้องสาวของตนดื่มอีก จนทั้งคู่เมาหลับไปในห้องพัก

หลังน้องสาวเมาหลับไป มารู้ตัวอีกทีช่วงตีสอง ถูกนายเออุ้มไปที่หน้าห้องน้ำแล้วขืนใจ แต่ไม่กล้าบอกแฟนเพราะอับอาย เช้าวันต่อมานายเอก็ออกไปทำงานก่อสร้างตามปกติ น้องสาวจึงโทรศัพท์ให้ตนมารับตัวกลับบ้าน แล้วเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง ตนจึงบุกไปต่อว่านายเอ แต่นายเอปฏิเสธ พร้อมจะไปแสดงความบริสุทธิ์ใจที่สถานีตำรวจ แต่ขณะที่เกิดออกจากตรอก นายเอกระโดดหนีเข้าไปในพงหญ้าข้างทางแล้วหายไป จึงแจ้งตำรวจมาค้นหาแต่ไม่เจอ จากนั้นได้มาแจ้งความที่ สภ.บางศรีเมือง ส่วนน้องสาวถูกส่งตัวไปตรวจร่างกาย

หลังเกิดเหตุผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อสอบถามผู้เสียหาย แต่ถูกปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า เป็นห้องเช่าชั้นเดียวอยู่ในซอย ซึ่งสองข้างทางเป็นป่าหญ้ารก ส่วนห้องที่เกิดเหตุถูกปิดล็อกไว้ รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ

นายอำนาจ อายุ 29 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ห้องติดกัน เล่าว่า วันเกิดเหตุเห็นทั้ง 3 คน นั่งดื่มสุรากันปกติ แต่ที่ไม่ปกติ คือ ไม่เคยเห็นนายเอชวนลูกชายดื่มหนักขนาดนี้ ตนทราบว่า นายเอผู้ก่อเหตุเคยถูกจำคุกในคดียาเสพติดมาก่อนที่จะมาหอพักที่เกิดเหตุ

ล่าสุด พันตำรวจเอก นภธร วาชัยยุง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง เผยว่า พนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ทั้งนี้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ล็อกเป้าหมายไว้แล้ว พบว่า หลบหนีไปกบดานที่บ้านญาติในจังหวัดสมุทรปราการ

ขณะเดียวกันได้ส่งตัวลูกชายผู้ก่อเหตุและผู้เสียหาย ไปให้การกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ โดยเฉพาะลูกชายของผู้ก่อเหตุ จะต้องสอบปากคำด้วยว่า มีส่วนรู้เห็นในการกระทำของพ่อตนเองหรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่มขืนแฟนลูกชาย ,พ่อแฟนหื่น

คุณอาจสนใจ