'พ่อขุนแผน' โต้ 2 แม่ลูก ไม่ได้ขู่ฆ่าถ่วงน้ำ ยอมคืนรถแลกเงินลงทุน ยันไม่เคยคิดโกง

สังคม

'พ่อขุนแผน' โต้ 2 แม่ลูก ไม่ได้ขู่ฆ่าถ่วงน้ำ ยอมคืนรถแลกเงินลงทุน ยันไม่เคยคิดโกง

โดย nicharee_m

19 ม.ค. 2565

122 views

กรณีแม่ลูกออกมาร้องสื่อ ถูกอดีตคนรักของลูกสาว ที่มาหลอกให้รัก แล้วขู่ฆ่าจับถ่วงน้ำ วันนี้มาฟังความอีกด้าน พ่อขุนแผน ที่ถูกระบุว่าคบหาผู้หญิงหลายคน หว่านเสน่ห์ไปเรื่อย ขอชี้แจงบ้าง


เมื่อวานนี้ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ เรานำเสนอกรณี 2 แม่ลูกผวา โดยตัวลูกสาวถูก "พ่อขุนแผน" อดีตชายคนรักหลอกให้รักหลอกให้หลง และเหมือนโดนทำเสน่ห์ยาแฝด จนลงทุนซื้อรถกระบะ และบิ๊กไบค์แล้วไม่ยอมส่งค่างวด จนถูกฟ้องยึดทรัพย์ทั้งบ้านและที่ดินมูลค่าหลายล้านบาท จากไฟแนนซ์ ก่อนหน้านี้ไปแจ้งความกับตำรวจ กลับถูกข่มขู่จะฆ่าถ่วงน้ำ จนสุดท้ายต้องไปถอนแจ้งความ ซึ่งลูกสาวอยากให้เตือนเป็นอุทาหรณ์ในเรื่องของความรักนั้น


ล่าสุดวันนี้ นายภราดร หนุ่มใหญ่ วัย 40 ปี ที่ถูกระบุว่าเป็น "พ่อขุนแผน" ได้ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เบื้องต้นพ่อขุนแผนยอมรับว่ามีของดี เป็นรอยสักหนุมานร่ายมนต์ ที่สักไว้ที่หน้าอกด้านซ้าย เมื่อ 10 ปีก่อน อาจเป็นสาเหตุให้บรรดาสาวๆ มาหลงรัก รวมถึงหญิงวัย 40 ปี ที่ออกมาร้องสื่อ


โดยก่อนหน้านี้ นายภราดร และฝ่ายหญิงได้ทำธุรกิจร่วมกัน เป็นการสร้างบ้านจัดสรรขาย ก่อนที่จะมาเปิดร้านคาร์แคร์ มีการนำเงินร่วมลงทุนกว่า 1 ล้านบาท แต่ฝ่ายหญิงกลับออกมาให้ข่าวเหมือนว่า ตนเองเป็นหุ้นลม อันนี้จึงขอปฏิเสธและขอชี้แจงผ่านสื่อด้วย


นายภราดร บอกด้วยว่า สำหรับตนเองกับฝ่ายหญิง เริ่มจากความเป็นเพื่อน ตัวเองเป็นคนที่ขี้สงสารคน และเห็นอกเห็นใจในความเดือดร้อนของเขา ต่อมาก็เปลี่ยนเป็นความรักความผูกพัน แต่ในครั้งนั้นเขาก็รู้อยู่แล้วว่าตนเองมีภรรยา จนมีการชักชวนร่วมลงทุนรับสร้างบ้านขาย ก่อนจะมาเปิดกิจการร้านคาร์แคร์ จนเกิดปัญหาตามมาในภายหลัง เมื่อต่างฝ่ายต่างมีเหตุผลที่จะเลิกลาต่อกัน


ส่วนรถกระบะฟอร์ด และรถบิ๊กไบค์ ที่ฝ่ายหญิงจะขอคืนนั้น ตนก็พร้อมที่จะคืนเพียงแต่จะขอเงินที่ลงทุนร่วมกันคืน เพื่อไปซื้อรถกระบะคืนมาบ้าง ส่วนรถบิ๊กไบค์ เป็นเงินส่วนตัวของตนเอง ซึ่งรถทั้ง 2 คัน จำเป็นต้องใช้ชื่อของฝ่ายหญิงเป็นผู้ซื้อ เพราะตัวเองติดแบล็กลิสต์ และขอปฏิเสธว่าตนไม่ได้ขู่ฆ่าถ่วงน้ำตามที่ฝ่ายหญิงให้ข่าวแต่อย่างใด ขอสาบานว่าสิ่งที่พูดมาเป็นความจริงทั้งหมด


ทั้งนี้ อยากให้ฝ่ายหญิงเห็นใจและเข้าใจ คิดถึงความรักในอดีตเมื่อครั้งยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันด้วย ตนไม่เคยคิดที่จะโกงหรือเอาเปรียบเลย และอยากฝากให้กรณีของตนเป็นอุทาหรณ์ด้วยเช่นกัน หากลงทุนอะไรร่วมกับคนรักก็ควรจดบันทึกหรือทำรายละเอียดไว้ให้ชัดเจน เผื่อวันไหนหมดรักเมื่อไหร่จะได้ไม่มีปัญหาตามมา

คุณอาจสนใจ

Related News