แคดดีสาวร้องปวีณาฯ หลังถูกคนร้ายสาดน้ำกรดเสียโฉม ไม่กล้าออกจากบ้าน

สังคม

แคดดีสาวร้องปวีณาฯ หลังถูกคนร้ายสาดน้ำกรดเสียโฉม ไม่กล้าออกจากบ้าน

โดย panisa_p

18 ม.ค. 2565

94 views

วันนี้ (18 ม.ค.65) เมื่อเวลา 14.00 น. สาววัย 31 ปี เดินทางมาจาก อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เพื่อเข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อให้ช่วยเหลือกรณีถูก 2 คนร้ายสาดน้ำกรดทั่วใบหน้าและตามตัวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนรักษาตัว รพ. 3 เดือน ขอให้มูลนิธิปวีณาฯ เร่งรัดคดีจับคนร้าย เพราะเกรงว่าจะกลับมาทำร้ายอีก




จากการสอบถามสาววัย 31 ปี ผู้เสียหาย บอกว่า ตนถูก 2 คนร้ายดักสาดน้ำกรดจนได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ใบหน้าและตามตัว ใบหน้าเสียโฉม ขอให้ นางปวีณาช่วยติดตามคดี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ในอดีตตนได้อยู่กับสามี วัย 36 ปี ที่อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีบุตรสาวด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 4 ขวบ คนเล็ก อายุ 3 ขวบ โดยขณะนั้น สามีได้ประกอบอาชีพรับจ้าง โดยผู้เสียหาย มีหน้าที่เป็นแม่บ้าน ปลายปี 2563 สามีได้ตกงาน เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้สถานประกอบการได้ปิดตัวลง ผู้เสียหายได้ออกหางานทำเป็นแคดดี ที่สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ทำให้สามี มีอาการหึงหวง และมีการทะเลาะกันบ่อยครั้ง จึงเป็นสาเหตุมีการเลิกรากันไป ตั้งแต่เดือน เมษายน 2564 โดยบุตร ทั้ง 2 คน ยังอยู่กับสามี เดือนเมษายน 2564 จากนั้นผู้เสียหาย ได้ออกมาเช่าบ้านอยู่และได้คบหากับชายคนหนึ่งวัย 53 ปี ที่ทำงานที่เดียวกัน ซึ่งชายดังกล่าวก็มีครอบครัวอยู่แล้ว ซึ่งอดีตสามี ได้สืบทราบภายหลัง และก็ได้ทำการง้อและขอคืนดี อยู่บ่อยครั้ง ต่อมาตนได้ย้ายมาอาศัยอยู่กับญาติ และได้นำบุตรทั้ง 2 มาอยู่ด้วย กัน แต่อดีตสามี ยังมาง้อขอคืนดี แต่ตนไม่ยอม อดีตสามียังมีการ ต่อว่าด่าทอ รวมถึงมีการไปบอกกับผู้อื่นว่า ถ้าเค้าไม่ได้ คนอื่นก็ไมได้ และเจอที่ไหนจะยิงทิ้ง 18 กรกฎาคม 2564 เวลา 21.00 น. ตนได้ขับรถไปหาเพื่อนที่อ.ศรีราชา เมื่อถึงที่ลานจอดรถคอนโดแห่งหนึ่ง ตนได้เจอกับอดีตสามี ซึ่งได้สะกดรอยตามมา จากนั้นได้มีปากเสียงกัน และอดีตสามีได้ขับรถ จยย.ชนท้าย และขับปาดหน้า 19 กรกฎาคม 2564 ได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชา เข้าแจ้งความ อดีตสามี ที่ขับรถ จยย.ชนรถเก๋งได้รับความเสียหาย และได้พูดจาข่มขู่หมายจะเอาชีวิตและวันที่ 21 กันยายน 2564 ได้มีคนโทรมาหาผู้เสียหาย ว่าสนใจกู้เงินไหม ซึ่งตนตอบว่าได้สนใจ จึงมีการนัดเจอยื่นเอกในวันรุ่งขึ้น 15.00 น. 22 กันยายน 2564 ตามที่นัดหมาย ตนได้เดินทางไปยื่นเอกสารที่ บริเวณ ซอยห้วยยายมุก ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และได้พบ ชาย 2 คน ขับจยย.มา รูปร่าง ผอม 1 คน และอ้วน 1 คน จากนั้นชายรูปร่างผอมเดินมาหาเพื่อรับเอกสาร สักพักชายคนอ้วน ได้เดินเข้ามาสมทบ โดยในมือถือแก้ว เมื่อเข้ามาถึงผู้เสียหาย ชายอ้วน นำแก้วสาดน้ำไปใบหน้าและที่ร่าง ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นน้ำกรด จากนั้นตนได้ตั้งสติขับรถยนต์กลับไปที่บ้าน และเอาน้ำมาราดตัว ก่อนที่ญาติ จะนำส่งไปที่โรงพยาบาลบางละมุง จากนั้นได้มีการส่งตัวต่อไปที่ รพ.ชลบุรี นอนรักษาตัว 3 เดือน วันเดียวกัน ญาติของผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ จ.ชลบุรี และวันที่ 7 ม.ค.65 ออกจาก รพ.มารักษาตัวอยู่บ้าน ทางด้านร้อยเวร มาสอบปากคำระหว่างอยู่ รพ.ครั้งเดียว วันที่18 ม.ค.65 สาววัย 31 ปี หรือผู้เสียหาย ได้เดินทางมาจาก อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เพื่อเข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อให้ช่วยติดตามคดี นำตัวคนร้ายมาดำเนินคดี





ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ หลังจากรับเรื่องได้ประสาน ไปยัง พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผู้กำกับการ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี โดยวันพุธที่ 19 ม.ค.65 เวลา 13.30 น. นางปวีณา จะพาผู้เสียหายไปพบ พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผู้กำกับการ สภ.หนองปรือ เพื่อเร่งสอบปากคำเพิ่มเติม และนางปวีณา ได้ประสาน นางมนัสนันท์ ศุภพิทักษ์สกุล พัฒนาสังคมฯ และ นางนัทธมน กิจดำรงกุล หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ จ.ชลบุรี เดินทางมาพบที่ สภ.หนองปรือ เพื่อร่วมกับมูลนิธิปวีณาฯติดตามช่วยเหลือคดีนี้

คุณอาจสนใจ

Related News