จับแล้ว โจรงัดห้องลักทรัพย์ ตีหัวสาวทอม สารภาพเอาเงินไปเที่ยว กินเหล้า

อาชญากรรม

จับแล้ว โจรงัดห้องลักทรัพย์ ตีหัวสาวทอม สารภาพเอาเงินไปเที่ยว กินเหล้า

โดย nicharee_m

18 ม.ค. 2565

63 views

ตำรวจจับกุมคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ในคอนโดฯ และหอพักได้แล้ว พบ 2 เดือน ก่อเหตุถึง 5 ครั้ง สารภาพเงินที่ได้เอาไปเที่ยวกินเหล้าในร้านอาหาร

เมื่อคืนนี้ (18 ม.ค.) ตอนตี 2 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เข้าจับกุม นายชัย เนินขุนทด อายุ 39 ปี ชาว สปป.ลาว ผู้ต้อหาในคดีลักทรัพย์คอนโคฯ และหอพัก พร้อมกับยึดของกลาง รองเท้าผ้าใบสีดำ,ไขควง,คีม,นาฬิกา, และเรทข้อมือ โดยจับกุมตัวได้ขณะเดินอยู่ริมทาง ย่านถนนพหลโยธิน 34/2 เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ก่อนจะคุมตัวมาสอบสวน

นายชัย ให้การว่า ตนงัดห้องของผู้เสียหาย และเอาเงินมา คนที่โดนตนทำร้าย ตนไม่ได้เอาอะไรมาเลย วันนั้นตนงัดห้องเข้าไป และเขาเข้ามาพอดี เลยดึงเข้าไปในห้องแล้วตบต่อยอย่างละครั้ง และเขาล้มไปหัวกระแทกพื้น หลังจากนั้นได้นั่งแท็กซี่ไปลงที่พระราม 5 นำเงินที่ได้เอาไปเที่ยวกินเหล้าตามร้านอาหาร ทั้งนี้อยากขอโทษผู้เสียหาย เพราะตนตกงานไม่มีเงินกลับบ้าน เคยไปสมัครงานแล้วไม่มีใครรับ เลยมาก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ในเคหสถานฯ จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตราย และข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ ก่อนจะคุมตัว นายชัย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยจุดแรก ที่คอนโดฯ ย่านซอยเรวดี 6 เป็นจุดที่นายชัย เดินเข้ามาในคอนโดฯ จังหวะนั้นผู้เสียหาย เป็นสาวทอม อายุ 45 ปี กลับมาจากทำธุระพอดี พบกุญแจห้องถูกคีมตัดขาด พอเปิดเข้ามาถูกคนร้าย ที่กำลังรื้อค้นทรัพย์สินอยู่ภายในห้องดึงตัวเข้าไป จากนั้นใช้อาวุธตีที่หัว และที่ปากจนได้รับบาดเจ็บ และหมดสติ โดยคนร้ายก่อนหลบหนีได้แหวนทองหนัก 1 สลึงไปด้วย

จากนั้นไปที่ห้องพักของ นางสาวจอย (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ที่นายนชัยเข้ามาห้อง แล้วขโมยทรัพย์สินเป็นสร้อย แหวน ทองคำรวมเกือบ 5 บาท และเงินสด 10,000 บาท รวมมูลค่าประมาณ 150,000 บาท โดยนายชัยมาก่อเหตุ วันที่ 4 ธ.ค. 64 ประมาณ 9 โมงเช้า

อาศัยจังหวะคนที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ เดินลงมารับสิ่งของจากไลน์แมน ก่อนจะเดินเข้าไปข้างใน แล้วเข้าไปขโทยทรัพย์สินในห้องของผู้เสียหาย ด้วยการใช้คีมตัดลูกกุญแจ แล้วเดินหนีออกมา

นอกจากนี้ยังมีที่หอพัก ย่านเมืองนนทบุรี นายชัย บุกเข้ามางัด 3 ห้องรวด โดยมีนางน้อย อายุ 60 ปี เป็นเจ้าของหอพัก บอกว่า คนร้ายมาก่อเหตุที่หอพัก เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมา แต่โชคดีที่คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไปมาก มีเพียงห้องหมายเลข 1 ที่คนร้ายได้หูฟังไปมูลค่า 600 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจรตีหัว ,จับโจรงัดห้อง

คุณอาจสนใจ