เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 17 ม.ค. 65 - "คล็อปป์" เชื่อลิเวอร์พูลยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 17 ม.ค. 65 - "คล็อปป์" เชื่อลิเวอร์พูลยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก

โดย pattraporn_a

17 ม.ค. 2565

24 views

"คล็อปป์" เชื่อลิเวอร์พูลยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก

ส่วนทีมทอฟฟี่เมน เอฟเวอร์ตัน ประกาศปลด ราฟาเอล เบนิเตซ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เรียบร้อยแล้ว หลังเข้ารับตำแหน่งเพียง 7 เดือนเท่านั้น โดย เอฟเวอร์ตัน มีผลงานย่ำแย่ ชนะเพียงนัดเดียวจาก 13 นัดหลังสุดในลีก และแพ้ไปถึง 9 นัด ส่วนนัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็บุกไปแพ้ นอริช 1-2 ทำให้ เอฟเวอร์ตัน ตกไปอยู่อันดับ 15 ของตาราง โดยมีคะแนนเหนือโซนตกชั้นแค่ 6 คะแนนเท่านั้น


โดย เวย์น รูนี่ย์ กุนซือดาร์บี้ ซึ่งเป็นอดีตนักเตะเอฟเวอร์ตัน , เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือไบรท์ตัน และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ตอนนี้ว่างงานอยู่ เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของเอฟเวอร์ตัน


ตารางคะแนนล่าสุด ลิเวอร์พูล แซง เชลซี ขึ้นอันดับ 2 แข่ง 21 นัดมี 45 คะแนน ตามหลัง จ่าฝูง แมนฯซิตี้ 11 คะแนนแต่แข่งน้อยว่า 1 นัด  ส่วน เวสต์แฮม อยู่อันดับ 4 ตามเดิมมี 37 คะแนน


ผลอีกคู่ แจ็ค แฮร์ริสัน ทำแฮทริคแรกในอาชีพการค้าแข้งช่วยให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด บุกชนะ เวสต์แฮม 3-2  และยังเป็นการล้างตา หลัง ลีดส์ เพิ่งแพ้ เวสต์แฮม 0-2 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว


เกมที่แอนฟิลด์เมื่อคืนนี้ ลิเวอร์พูล ได้ประตูจาก ฟาบินโญ่, อเล็กซ์ ออเลด แชมเบอร์เลน และ ทาคูมิ มินามิโนะ นี่เป็นเกมแรกนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2017 ที่ ลิเวอร์พูล ลงเล่นในพรีเมียร์ ลีก โดยไม่มีทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่


หลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีมหงส์แดง เปิดเผยว่า เขายังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ยังมีลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ ลีก กับ แมนฯซิตี้ โดย คล็อปป์ ให้สัญญาว่า ลิเวอร์พูล จะทำทุกอย่างเพื่อไล่ตาม แมนฯซิตี้ ให้ทันในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาล


พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นรองจ่าฝูงหลังเปิดแอนฟิลด์ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0



"ซาดอร์ มีซาร์เยฟ" นักเตะเมืองทองติดโควิด

ฟุตบอลไทยลีก เจอนักเตะติดโควิด หลังจบเกมที่เมืองทอง เสมอ กับ บีจี 2-2 โดย สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ระบุว่า หลังเกมจบลงได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่า ซาดอร์ มีซาร์เยฟ ผู้เล่นชาวอุซเบกิสถาน มีผลตรวจโควิดเป็นบวก ทางเมืองทอง ยูไนเต็ด จึงรีบแจ้งทีมคู่แข่งขัน และตรวจ rt pcr ผู้เล่นของตัวเองในวันนี้


สำหรับ มีซาร์เยฟ ลงเล่นเกมเมื่อวานนี้ ซึ่ง เมืองทอง เสมอกับ บีจี ปทุม 2-2 โดย วิลเลียน ป็อปป์ โหม่ง ให้เมืองทอง นำก่อน จากนั้น บีจี ตีเสมอจาก ดิโอโก หลุยส์ ซานโต และพลิกขึ้นนำจาก อิคซาน ฟานดี้ ก่อนที่เมืองทอง จะตีเสมอ 2-2 จาก บุญทวี เทพวงศ์


ตารางคะแนนไทยลีก เมืองทอง อยู่ที่ 6 แข่ง 17 นัดมี 27 คะแนน ส่วนแชมป์เก่า บีจี ไม่ชนะ 5 นัดติด อยู่ที่ 5 มี 29 คะแนน ขณะที่จ่าฝูง บุรีรัมย์ บุกชนะ เชียงใหม่ 4-1 เมื่อวานนี้ แข่ง 16 นัด มี 35 คะแนน นำอันดับสอง แบงค็อก 2 คะแนน



เริ่มแล้ว ออสเตรเลียโอเพ่น ด้าน "ยอโควิช" บินกลับเบลเกรด

ศึกเทนนิส แกรนด์สแลมแรกของปี ออสเตรเลี่ยนโอเพ่น เริ่มรอบเมนดรอว์แล้ววันนี้ ขณะที่มือหนึ่งของโลกโนวัค ยอโควิช กำลังเดินทางกลับกรุงเบลเกรด


ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านตามเวลาประเทศไทย มีภาพยอโควิชบนเครื่องบินไฟท์เดินทางสู่กรุงเบลเกรด เมืองหลวงของเซอร์เบีย โดยยอโควิชออกจากออสเตรเลียตั้งแต่เมื่อคืนวานแล้ว เพื่อต่อเครื่องที่ดูไบ หลังจากที่การอุทธรณ์ไม่สำเร็จ ในกรณีที่เข้าออสเตรเลีย โดยไม่ได้ฉีดวัคซีน ซึ่งปกติแล้วการยกเลิกวีซ่าเข้าออสเตรเลียจะมีผลถึง 3 ปี


นักกอล์ฟจากเกาหลี  แชมป์สิงคโปร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ผลกอล์ฟกันบ้าง ศึกเอเชียนทัวร์ รายการแรกของปี สิงคโปร์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมป์เป็นของ คิม จู-ฮยูง นักกอล์ฟจากเกาหลีใต้วัย 19 ปี ที่เอาชนะ "โปรฟลุ๊ค"รฐนน วรรณศรีจันทร์ ของไทยในการเพลย์ออฟ หลังจากที่จบสี่วันเท่ากันที่ 4 อันเดอร์พาร์ ส่วนอันดับ 3 เป็นมือสมัครเล่น "ทีเค" รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ วัย 14 ปี คะแนน 2 อันเดอร์พาร์

ส่วนศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก แกรนด์ สแลม ที่หาดจอดเที่ยนพัทยา รุ่นมืออาชีพเรือนั่ง จีพี แชมป์เป็นของมาร์คัส ยอร์เกนเซ่น จากเดนมาร์ก ขณะที่รุ่นโปรสกีกรังปรีซ์ แชมป์เป็นของ เควินไรเทอเรอร์ อดีตแชมป์โลกชาวออสเตรีย ขณะที่รุุ่น Pro Sport GP แชมป์โลกเป็นของ สุภัค เสร็จธุระ ตามคาด ส่วนเพิ่มพูล ธีระพัฒน์พณิชย์ คว้าแชมป์โลก รุ่นมืออาชีพเรือนั่งไปครอง

คุณอาจสนใจ

Related News