ผงะ หนุ่มซื้อไอศกรีมยี่ห้อดัง เจอจิ้งจกนอนแข็งตายเป็นท็อปปิ้ง

สังคม

ผงะ หนุ่มซื้อไอศกรีมยี่ห้อดัง เจอจิ้งจกนอนแข็งตายเป็นท็อปปิ้ง

โดย pattraporn_a

17 ม.ค. 2565

110 views

หนุ่มซื้อไอศกรีมยี่ห้อดังให้หลาน ได้ท็อปปิ้งของแถมชวนอาเจียน เป็นจิ้งจกนอนแข็งตาย


โลกโซเชียลในกระบี่ มีการแชร์ต่อเฟซบุ๊กของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความ ได้ซื้อไอศกรีมยี่ห้อดังได้ของแถม ซึ่งของแถมที่ว่าก็คือ ซากจิ้งจกตัวหนึ่ง นอนแข็งตายอยู่บนไอศกรีม สภาพมีเกล็ดน้ำแข็งเกาะอยู่ตามตัวจิ้งจก


ทีมข่าวตามไปสอบถามนายสมบัติ เขาทอง อายุ 47 ปี ชาว อ.เมืองกระบี่ เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนออกไปซื้อของใช้ที่ร้านค้าใกล้บ้าน พอซื้อของเสร็จเหลือเศษเงินอยู่จึงจะซื้อไอศกรีมมาฝากหลานสาว 2 คน ตนเลือกหยิบไอศกรีมแบบโคนของยี่ห้อดัง โดยก่อนซื้อได้ตรวจสอบอย่างดี สภาพเหมือนปกติทั่วไป ไม่มีรอยเปิด


พอกลับมาถึงบ้าน ได้ให้ไอศกรีมกับหลานสาว คนโตอายุ 7 ขวบ คนเล็ก 4 ขวบ หลานคนเล็กแกะออกกินก็ปกติดี แต่ไอศกรีมของหลานคนโต พอแกะออกดูก็พบซากจิ้งจก ในสภาพแข็งมีเกล็ดน้ำแข็งเกาะอยู่ ทีแรกหลานสาวบอกว่าเป็นหนอน แต่พอดูใกล้ๆ ก็พบเป็นจิ้งจก จึงบอกหลานไม่ให้กิน เอาเอาไปทิ้ง จากนั้นก็ถ่ายภาพและนำมาโพสต์เตือนผู้บริโภคทั่วไป


ทั้งนี้ อยากฝากถึงบริษัทผู้ผลิตสินค้าทุกราย ให้ตรวจสอบสินค้าก่อนจะนำออกมาส่งขายให้ลูกค้า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับร้านค้าแน่นอน เพราะมั่นใจว่าตรวจสอบอย่างดีแล้ว เชื่อว่าน่าจะมาจากกระบวนการผลิตมากกว่า



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/KhjOIj2jTno

คุณอาจสนใจ