ครอบครัวเปิดใจ หลัง 'ไมเคิล พูพาร์ต' อดีตพระเอกดัง ตัดสินใจจบชีวิตในบ้านพัก

บันเทิง

ครอบครัวเปิดใจ หลัง 'ไมเคิล พูพาร์ต' อดีตพระเอกดัง ตัดสินใจจบชีวิตในบ้านพัก

โดย sujira_s

17 ม.ค. 2565

568 views

วงการบันเทิงเกิดความสูญเสียอีกครั้ง เมื่ออดีตนักแสดงชื่อดังอย่าง ไมเคิล พูพาร์ต ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในบ้านพักเมื่อวานนี้ วันนี้ญาติติดต่อเข้ารับศพแล้ว


เหตุเกิดเมื่อช่วงสายวานนี้ (17ม.ค.) ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านพักซอยนาคนิวาส 5 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ สำหรับผู้เสียชีวิตคือ นาย ไมเคิล ชัยโรจน์ พูพาร์ต อายุ 50 ปี หรือที่รู้จักกันในวงการบันเทิง โอ๋ ไมเคิล พูพาร์ต อดีตนักแสดงชื่อดัง เสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน โดยการใช้ปืนยิงตัวเองเข้าที่ศีรษะเสียชีวิต


เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุมาจากปัญหาเรื่องสุขภาพ เนื่องจากผู้ตายมีโรคประจำตัวกล้ามเนื้ออ่อนแรง และเป็นสภาวะซึมเศร้า ซึ่งเข้ารักษามาระยะหนึ่ง โดยตำรวจพบยารักษาอาการดังกล่าวอยู่ภายในห้องจำนวนมาก และยังพบข้อความสั่งลาด้วย จึงเชื่อได้ว่าอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้จบชีวิตตัวเอง ซึ่งทางครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และขอความเป็นส่วนตัว


วันนี้ทางครอบครัวเดินทางมารับศพที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลตำรวจท่ามกลางความเสียใจ บอกว่า ทางครอบครัวไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุนี้ ซึ่งปืนที่พบไม่ทราบว่าได้มาอย่างไร เพราะที่บ้านไม่มีปืน ส่วนสาเหตุที่ลงมือเชื่อว่าน่าจะมาจากความเครียดกรณีที่แฟนสาว ชาวเชียงใหม่ ตีตัวออกห่าง เพราะโอ๋ป่วย


จากนั้นแฟนสาวบอกให้กลับมารักษาตัวที่บ้านกรุงเทพ และเพิ่งกลับมาอยู่บ้านได้ 3-4 เดือน ก็เกิดเหตุขึ้น คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 15 มกราคมแล้ว แต่คนในบ้านไม่มีใครได้ยินเสียงปืน หลังจากนี้จะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลที่วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ ย่านโชคชัย 4


เมื่อวานนี้ นิว ชัยพล หลานชายแท้ๆ โพสต์ภาพสีดำพร้อมรูปหัวใจสีขาว ลงในอินสตาแกรม โดยมีเพื่อนๆ คนบันเทิงเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจและไว้อาลัยจำนวนมาก


สำหรับ ไมเคิล พูพาร์ต เป็นนักแสดงลูกครึ่งชาวไทย-เบลเยียม เคยมีผลงานโฆษณาที่สร้างชื่อ เป็นงานโฆษณาเครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่ง ที่ถ่ายคู่กับนุ่น สินิทรา บุณยศักดิ์ มีผลงานถ่ายแบบ ผลงานละครโทรทัศน์เช่นเรื่อง เมียรายวัน ,คู่รัก, รังหนาว เป็นต้น ส่วนผลงานแสดงภาพยนตร์ แสดงเรื่อง 303 กลัว กล้า อาฆาต รับบทเป็นบาทหลวงวิวัฒน์ แต่ช่วงหลังได้ห่างหายวงการแสดงไป ต่อมาป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และซึมเศร้า

คุณอาจสนใจ