สลดใจ! เด็กหญิงวัยขวบเศษจมน้ำดับ หลังพ่อ แม่หลับขณะที่นอนเล่นบนสันเขื่อน

สังคม

สลดใจ! เด็กหญิงวัยขวบเศษจมน้ำดับ หลังพ่อ แม่หลับขณะที่นอนเล่นบนสันเขื่อน

โดย panisa_p

17 ม.ค. 2565

6.1K views

วันที่ 17 มกราคม 2565 ร้อยตำรวจเอก ชาย พลศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเด็กตกน้ำจมหายใต้สะพานข้ามคลองลัดโพธิ์ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ปะดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญและชุดสืบสวนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


จุดเกิดเหตุใต้สะพานข้ามคลองลัดโพธิ์ติดกับสวนสุขภาพลัดโพธิ์ ตรงสันเขื่อนคลองลัดโพธิ์ หมู่ 9 ถนนเพชรหึงษ์ ตำบลทรงคนอง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พบนางชารินี อายุ 34 ปี ที่เป็นแม่ของเด็กหญิง อายุ 1 ขวบ 2 เดือน อยู่ในอาการเสียใจ ใกล้กันมีนายสมบัติ อายุ 55 ปี เป็นพ่อ มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง แจ้งว่าลูกสาวได้พลัดตกลงไปในน้ำแล้วจมหายไป 


โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา พ่อ แม่ ลูกได้พากันมานั่งเล่นที่จุดเกิดเหตุเวลา 20.00 น.จากนั้นได้นอนเล่น พ่อได้นอนอยู่ในเปลผ้าที่ผูกไว้ใต้สะพาน และแม่กับลูกสาวนอนอยู่ด้วยกันที่สันเขื่อน แม่นอนอยู่ริมน้ำ ลูกสาวนอนด้านในและนอนกอดกันกับผู้เป็นแม่ เวลาประมาณ 02.00 น.แม่ยังให้ลูกกินนมอยู่และก็หลับไป หลังจากนั้นแม่ตกใจตื่น ไม่เจอลูกสาว จึงเดินตามหา คิดว่าลูกคงนอนดิ้นพลัดลงไปในน้ำ จึงไปแจ้งความขอความช่วยเหลือ


เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูมาค้นหา ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงพบร่างไร้วิญญาณ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อใช้ในสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ส่วนพ่อและแม่ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.พระประแดง ถึงการเสียชีวิตของเด็กในครั้งนี้

คุณอาจสนใจ

Related News