คนร้ายรัวกระสุนเกือบ 10 นัด ใส่หนุ่มวัยกลางคน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

สังคม

คนร้ายรัวกระสุนเกือบ 10 นัด ใส่หนุ่มวัยกลางคน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดย weerawit_c

17 ม.ค. 2565

66 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. บางนา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ นายสาธิต แตงอ่อน อายุ 45 ปี ถูก นายธนาเดช สิริรักษาธรรม อายุ 47 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าที่บริเวณกลางหลัง 4 นัด ที่ท้อง 1 นัด และที่ขาอีก 1 นัด รวมทั้งสิ้น 6 นัด จนรับบาดเจ็บสาหัส ภายในซอยจ่าโสด 9 ถนนเลียบทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ ย่านบางนา ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงได้ทำการช่วยเหลือก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล



โดยจุดเกิดเหตุพบกองเลือดและปลอกกระสุนตกอยู่จำนวน 8 ปลอก และพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีดำ รุ่น nmax กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของผู้ได้รับบาดเจ็บจอดอยู่ และยังพบรถจักรยานยนต์สีขาวยี่ห้อ honda.รุ่น แอร์เบส ซึ่งเป็นรถของผู้ก่อเหตุจอดทิ้งไว้ก่อนที่จะหลบหนี



สอบถามชาวบ้านคนหนึ่งเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ตนเองอยู่ภายในบ้านได้ยินเสียงปืนจำนวน 5 นัด จึงได้เดินออกมาดูบริเวณระเบียงบนชั้น 2 ของบ้าน พบผู้ก่อเหตุกำลังพยายามสตาร์ทรถจักรยานยนต์แต่สตาร์ทประมาณ 4-5 ครั้งแต่สตาร์ทไม่ติดระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์รับจ้างผ่านมา ผู้ก่อเหตุจึงได้เรียกและขึ้นซ้อนท้ายพร้อมกับหญิงสาวคนหนึ่งและใช้อาวุธปืนจี้ไปที่หลังบังคับให้พาหนีออกไปทางปากซอยถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ ตนเองจึงได้ลงมาดูคนเจ็บพบว่ายังมีลมหายใจและสามารถสื่อสารได้พร้อมระบุว่่ารู้จักคนที่ก่อเหตุชื่อเจเป็นคนอยู่ในบริเวณในย่านนี้ ก่อนที่ตนเองจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ



และได้พบกับลุงวัย 62 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันที่ไปส่งคนร้ายเล่าว่า ขณะที่ตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาคนร้ายได้ออกมาขวางที่หน้ารถและให้ไปส่งยังปากซอยตรงข้ามกับแฟลตทหารเรือถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ โดยให้ผู้หญิงนั่งตรงกลางส่วนคนร้ายนั่งซ้อนท้ายโดยระหว่างทางสังเกตเห็นว่าคนร้ายมีท่าทางลุกลี้ลุกลนทำให้ตนเองรู้สึกตกใจคิดว่าเป็นพวกค้ายาที่อยู่ระหว่างการหนีตำรวจแต่ไม่ทราบว่าก่อเหตุยิงคนมา แต่ตนไม่เห็นอาวุธปืนของคนร้าย ก่อนที่ตนเองจะไปส่งที่หมายและมีรถจักรยานยนต์รับจ้างอีกคันหนึ่งรับต่อไป



ขณะที่ นางสาวสุวณีย์ เฉลิมกลิ่น ผู้ดูแลหอพัก ที่ผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่เปิดเผยว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุ ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งนั่งจักรยานยนต์รับจ้างมาจากปากซอยสุขุมวิท 70 / 5 ระหว่างนั้น นายสาธิต ผู้บาดเจ็บได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมาและได้มีปากเสียงกันตลอดทางกับหญิงสาว จนกระทั่งมาถึงที่ห้องของนาย ธนาเดช ผู้ก่อเหตุ



จากนั้นตนเองก็ได้ยินเสียงระหว่างผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุทะเลาะกันเสียงดัง ตนเองจึงออกมาห้ามปรามและหากจะมีปัญหากันให้ไปเคลียร์กันข้างนอกเพราะเกรงใจคนที่พักอาศัยอยู่ภายในหอพัก ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขับขี่รถจักรยานยนต์พาหญิงสาวซ้อนออกไป ขณะที่ผู้บาดเจ็บได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามออกมาและมาเจอบริเวณที่เกิดเหตุจึงเกิดการยิงกันเกิดขึ้น



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน. บางนา ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่คนร้ายหลบนี้เพื่อเร่งไล่ล่าติดตามตัว พร้อมกับประสานพนักงานสอบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับ ในข้อหาพยายามฆ่าและพรบ.อาวุธปืน คาดว่าสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว

คุณอาจสนใจ

Related News