พิษรัก! หนุ่มหึงโหด ใช้มีดแทงอกแฟนสาวดับ ก่อนแทงตัวเองสาหัส

สังคม

พิษรัก! หนุ่มหึงโหด ใช้มีดแทงอกแฟนสาวดับ ก่อนแทงตัวเองสาหัส

โดย weerawit_c

17 ม.ค. 2565

92 views

ช่วงประมาณ 23.00 น.วานนี้ (16 ม.ค.) ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนแทงกันเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในบ้านที่เกิดเหตุ พบร่างนายธีรศักดิ์ อายุ 29 ปี มีแผลถูกของมีคมแทงที่หน้าอก บาดเจ็บสาหัส นอนหายใจรวยริน ข้างๆ พบศพนางสาวอภิญญา อายุ 39 ปี ถูกแทงที่หน้าอก ขาและแขน รวมทั้งหมด 5 แผล เสียชีวิตจมกองเลือด ภายในบ้านพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย มีขวดเบียร์และมีดทำครัวตกอยู่


จากการสอบถามเพื่อนของทั้งคู่ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายธีรศักดิ์ ไปพบเพื่อนๆ และระบายความในใจว่า นางสาวอภิญญา แฟนสาว กำลังปันใจให้ชายอื่น เพื่อนๆ จึงพยายามเตือนสติว่าอย่าใช้ความรุนแรง ให้ใจเย็นๆ ค่อยๆพูดจากัน จนนายธีรศักดิ์ กลับบ้านพักไป ไม่นานก็โทรมาบอกเพื่อนคนหนึ่งว่า ฆ่าแฟนสาวตายแล้ว และจะฆ่าตัวตายตาม ให้เพื่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาเก็บศพด้วย



จากนั้นเพื่อนที่อยู่ปลายสาย ก็ได้ยินเสียงถอนหายใจเฮือกสุดท้าย ก่อนสายจะตัดไป เพื่อนจึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาดูเหตุการณ์



เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ทั้งคู่น่าจะมีปากเสียงกัน จนถึงขั้นลงไม้ลงมือเพราะความหึงหวง ฝ่ายชายน่าจะแทงฝ่ายหญิงก่อน แล้วแทงตัวเองหวัง ฆ่าตัวตาย แต่เจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุและช่วยนำส่งโรงพยาบาลได้ทัน ขณะนี้นายธีรศักดิ์ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เพราะอาการสาหัสมาก

คุณอาจสนใจ

Related News