ครูสาวหายตัว 2 วัน สุดท้ายเจอดับคาเก๋ง จอดในโรงรถวิทยาลัย

อาชญากรรม

ครูสาวหายตัว 2 วัน สุดท้ายเจอดับคาเก๋ง จอดในโรงรถวิทยาลัย

โดย attayuth_b

15 ม.ค. 2565

16.5K views

วันนี้ (15 ม.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น.ขณะที่ ร.ต.ท.(ญ.)นุชนารถ มูลอะมี รองสว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน ประจำ สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตในรถเก๋งที่โรงจอดรถวิทยาลัยอาชีวะศึกษาแพร่ ตั้งอยู่ที่ ถนนยันตรกิจโกศล ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ขอให้ไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.วรพล พลมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับกู้ภัยแพร่ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมือง ตำรวจสายตรวจจำนวนหลายนาย แพทย์เวร รพ.แพร่

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน กจ 778 น่าน จอดอยู่ในลานจอดรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตอยู่ในรถคือ น.ส.สุนิสา พรมใจ อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 132 หมู่ 5 ต.บัวใหญ่ อ.นาน้อย จ.น่าน เป็น อาจารย์วิชาคอมพิวเตอร์กราฟฟิก เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถเปิดประตูรถได้ ในเบื้องต้นเพื่อนร่วมงานรายหนึ่งให้การว่า พบกันเมื่อสองวันก่อนผู้เสียชีวิตยังสอนอยู่ วันนี้มีธุระได้โทรไปก็ไม่รับ ไปที่บ้านพักก็ไม่พบ เมื่อมาที่โรงรถเห็นรถจอดอยู่จึงเข้าไปดูและเห็นเพื่อนนั่งอยู่ในรถคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจึงแจ้งตำรวจทราบทันที

ต่อมาได้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบลายนิ้วมือ และเปิดรถออกพบว่าผู้ตาย สวมกางเกงขายาว สวมเสื้อสีขาว นอนตายบนเบาะคนขับ ในสภาพเอนเบอะนอน ไม่พบร่องรอยการทำร้าย จึงได้ให้กกู้ภัยนำร่างออกมาจากรถ ตรวจโควิด-19 ไม่พบเชื่อ จึงทำการตรวจชันสูจน์ อย่าละเอียดเบื้องต้นคาดว่าอาจจะเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบขณะขับรถ จึงจะได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดที่ รพ.แพร่ อีกครั้ง และได้ประสานญาติที่ จ.น่าน ทราบ และกำลังเดินทางมารับศพต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ครูสาว ,ตายในรถ

คุณอาจสนใจ

Related News