ตำรวจไทย ไม่แพ้ชาติใด ติดถังออกซิเจน ล่าโจรขโมยเหล็ก มุดลงในท่อน้ำทิ้ง

อาชญากรรม

ตำรวจไทย ไม่แพ้ชาติใด ติดถังออกซิเจน ล่าโจรขโมยเหล็ก มุดลงในท่อน้ำทิ้ง

โดย attayuth_b

14 ม.ค. 2565

215 views

วันนี้ (14 ม.ค.) เมื่อเวลา 12.30 น. ร.ต.อ.เมฆา ทวีศรี รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน พบผู้ต้องสงสัยมุดลงไปในท่อน้ำทิ้ง บริเวณริมเขื่อน หมู่ที่ 7 ตำบลศาลเจ้าโรงทอง อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง คาดว่าคงเข้าไปขโมยเหล็กบันไดท่อน้ำทิ้งเพื่อนำไปขาย หลังได้รับแจ้งจึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ เจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลวิเศษชัยชาญ

ที่เกิดเหตุบริเวณริมเขื่อนติดกับแม่น้ำน้อย พบท่อน้ำทิ้งขนาดใหญ่เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.80 เมตร และมีฝาท่อน้ำทิ้งเปิดอยู่ครึ่งท่อ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตะโกนเรียกคนที่อยู่ด้านในให้ออกมา แต่ก็ไร้วี่แวว จึงให้ทางเจ้าหน้าป้องกันและบรรเทาภัย ทต.วิเศษชัยชาญ ทำการเปิดปากท่อน้ำทิ้งให้กว้างขึ้น พบมีไขควงยาวประมาณ 20 เซนติเมตร ตกอยู่

ทางด้าน ร.ต.อ.เมฆาและเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ จึงได้ใช้ไฟฉายตรวจดู พร้อมเดินเข้าไปด้านในท่อเป็นระยะทางประมาณ 100 เมตร พบเสื้อคลุมแขนยาวสีเขียว คล้ายเสื้อทหารต่างชาติวางอยู่ พร้อมรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานไว้ และได้ยังได้ไปเปิดท่อน้ำทิ้งตามจุดต่าง ๆ และลงไปตรวจค้นหาด้วยการแต่งชุดเครื่องช่วยหายใจ SCBA ที่มีถังออกซิเจนติดลงไปค้นหา พร้อมกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิง โดยค้นหาเป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมง เบื้องต้นพบรอยเท้าแต่ไม่พบตัวผู้ต้องสงสัยแต่อย่างไร

จากการสอบถาม ร.ต.อ.เมฆา เล่าให้ฟังว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีผู้ต้องสงสัยมุดเข้าไปในท่อน้ำทิ้งขนาดใหญ่และยาวมาก ที่เชื่อมต่อหลายทางภายในพื้นที่ หมู่ที่ 7 ตำบลศาลเจ้าโรงทอง จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบรอยเท้า คาดว่ามีเพียงคนเดียว แต่ไม่ทราบว่าลงไปเพื่อจุดประสงค์ใด พร้อมด้วยการรวบรวมหลักฐานที่พบในท่อน้ำทิ้ง และจะทำการติดตามหาตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ เพื่อนำตัวมาทำการสอบสวนขยายผลตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตำรวจไทย ,ท่อน้ำทิ้ง

คุณอาจสนใจ

Related News