โจรเปิดหน้าโชว์วงจรปิด ย่องขโมยอุปกรณ์มือถือ 2 วัน กวาดเกือบ 2 แสนบาท

สังคม

โจรเปิดหน้าโชว์วงจรปิด ย่องขโมยอุปกรณ์มือถือ 2 วัน กวาดเกือบ 2 แสนบาท

โดย pattraporn_a

13 ม.ค. 2565

123 views

เจ้าของร้านสุดช้ำ ถูกโจรคนร้ายย่องขโมยอุปกรณ์มือถือกลางวันแสกๆ โดนไป 2 วัน สูญเงินเกือบ 2 แสนบาท แจ้งตำรวจแล้วหวั่นคดีไม่คืบจึงโพสต์วงจรปิดหวังโซเชียลช่วยแจ้งเบาะแส


ภาพจากกล้อวงจรปิดในร้ายขายอุปกรณ์มือถือ ที่ตลาดนกฮูก อ.เมือง จ.นนทบุรี เผยให้เห็นภาพคนร้ายเข้าไปในร้าน ไปปลดล็อกผ้าคลุมของที่เจ้าของร้านคลุมผ้าปิดไว้ จากนั้นก็หยิบสินค้าซึ่งเป็นอุปกรณ์มือถือ ใส่ในถุงที่เตรียมมา โดยกวาดไปเกือบหมดแผง เหตุเกิดช่วง 10 โมง ของวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา


ผู้สื่อข่าวไปที่ตลาดนัดนกฮูก พบกับผู้เสียหาย น.ส.นิติญา อายุ 35 ปี และนายพิเชษฐ์ อายุ 41 ปี สองสามีภรรยา เล่าว่า ตอนแรกเพื่อนที่ขายอุปกรณ์มือถืออยู่ด้านตลาดมาเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 9 มกราคม ร้านของเขาถูกคนร้ายขโมยของ เสียหายไปกว่า 8 หมื่นบาท ไม่คิดว่าในวันที่ 10 มกราคม จะเป็นคิวของร้านตนเอง โดนคนร้ายย่องเข้ามาขโมยฟิล์มโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Focus จำนวน 400 ชิ้น เสียหายกว่า 1 แสนบาท


จากนั้นตนจึงติดกล้องวงจรปิดในร้าน เว้นไปแค่วันเดียวก็ถูกคนร้ายย่องมาขโมยเป็นครั้งที่ 2 ในวันที่ 12 มกราคม คนร้ายมาแค่คนเดียว ขี่มอเตอร์ไซค์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน รูปร่างผอมสูง หน้าแหลม มาขโมยฟิล์มโทรศัพท์มือถือไป 250 ชิ้น คิดเป็นมูลค่ากว่า 50,000 บาท รวม 2 ครั้ง สูญไป 1 แสน 5 หมื่นบาท


ทั้ง 2 ครั้ง ตนแจ้งความแล้ว อยากให้ตำรวจรีบจับคนร้าย เพราะความเสียหายไม่ใช่แค่ 1,000-2,000 บาท โดนกันเป็นแสน ของที่ขโมยไปสามารถไปเปิดร้ายใหม่ได้เลย ที่เสียใจคือ ที่ตลาดก็มี รปภ.แต่ก็ไม่ได้ช่วยดูแลอะไร ตอนนี้ผู้ค้าต้องมาคอยหวาดระแวง หาทางป้องกันกันเอง ทางตลาดไม่มาช่วยเหลืออะไร


ชมผ่านยูทูบ :    https://youtu.be/9JmoGxa5c_Q

คุณอาจสนใจ

Related News