รวบแล้วพ่อเลี้ยงข่มขืนเด็ก 11 ขวบ หนีกบดานภูทับเบิก แม่พาหนีโดนด้วย

สังคม

รวบแล้วพ่อเลี้ยงข่มขืนเด็ก 11 ขวบ หนีกบดานภูทับเบิก แม่พาหนีโดนด้วย

โดย panwilai_c

1 ม.ค. 2565

582 views

พ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 11 ปี จนบาดเจ็บสาหัส ซ้ำพอรู้ว่าถูกจับ แม่เด็กกลับพาทั้งลูกทั้งพ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุหนีไปด้วยกัน 3 คน ล่าสุดตำรวจตามจับทั้ง 2 คน ได้แล้วที่จังหวัดเพชรบูรณ์



ความคืบหน้ากรณีย่าของเด็กหญิงวัย 11 ปี ร้องเรียนว่า หลานสาวถูกพ่อเลี้ยงขับรถมารับ และพาไปล่วงละเมิดทางเพศในป่าหญ้าข้างทาง จนเลือดไหลเปื้อนเต็มกางเกง อาการสาหัส และยังข่มขู่ห้ามบอกใคร พอย่าของเด็กรู้เรื่องก็รีบโทรบอกแม่แท้ๆ ของเด็กว่าให้รีบพาไปโรงพยาบาล แต่แม่เด็กมารับลูกสาวแล้วพาน้องหนีไปด้วยกันกับพ่อเลี้ยง



ล่าสุดตำรวจไปตามตัวทั้ง 3 คนเจอแล้ว หลังไปซ่อนตัวที่ภูทับเบิก อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ พ่อเลี้ยงที่ลงมือก่อเหตุ คือ นาย คนึง พันธ์ฮวบ อายุ 35 ปี



พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พ่อแท้ๆ กับแม่เด็ก เลิกกันไปนานแล้ว เด็กอยู่ในความดูแลของพ่อ ต่อมาแม่ของเด็กไปมีแฟนใหม่ และจะมารับเด็กไปดูแลเดือนละ 1-2 ครั้ง แต่วันเกิดเหตุ นาย คนึง ขับรถมารับเด็กที่โรงเรียนหลอกว่าจะพาไปซื้อขนม ก่อนจะลงมือล่วงละเมิดทางเพศ พอรู้ว่าถูกจับได้แล้วจึงให้แม่ของเด็กมาพาเด็กหนีไปด้วยกัน



ซึ่งก่อนหน้านี้ตำรวจขอศาลออกหมายจับ พ่อเลี้ยงและแม้แท้ๆ ในข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และช่วยเหลือผู้อื่นมิต้องให้รับโทษหรือรับโทษน้อยลง จากการสอบสวนทั้งคู่รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา



ขณะนี้เด็กอยู่ในความดูแลของพัฒนาสังคมจังหวัด และหลังจากครบกำหนดการดูแลก็จะมีคณะกรรมการพิจารณาว่าจะให้เด็กไปอยู่ในความดูแลของใคร

คุณอาจสนใจ

Related News