ถอดสบงแล้วเริ่มปะทะ! ‘สมปอง’ เคลียร์ ‘พี่ศรี’ หลังสึก แจงหนี้10ล้าน - ทุนธุรกิจ เจ้าสัวจ่ายให้

สังคม

ถอดสบงแล้วเริ่มปะทะ! ‘สมปอง’ เคลียร์ ‘พี่ศรี’ หลังสึก แจงหนี้10ล้าน - ทุนธุรกิจ เจ้าสัวจ่ายให้

โดย JitrarutP

30 ธ.ค. 2564

10.7K views

วันที่ 30 ธ.ค. 64 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ สมปอง นครไธสง อดีตพระมหาสมปอง พระนักเทศน์ชื่อดังแห่งวัดสร้อยทอง ที่ลาสิกขาไปเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ หลังอยู่ในผ้าเหลืองมานานกว่า 30 ปี พร้อมสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย



โดย อดีตพระมหาสมปอง เปิดเผยว่า ที่สึกยอมรับว่ามีความกดดัน ห้ามหัวเราะมากเกินไป ร้องไห้ทำไม แต่ไม่ได้ถูกกดดันจากพระผู้ใหญ่ ส่วนการลุยการเมืองนั้นคงไม่ได้ลง ลูกเพจไม่ยอมให้ไป ตอนแรกยอมรับคุยไว้ แต่ก็พูดเวอร์ 3 เงื่อนไข  ยืนยันไม่เข้าการเมืองจนกว่าลูกเพจจะอนุญาต



ส่วนประเด็นทำไมสึกมาแล้วรวยเลย ยืนยัน ทุกธุรกิจที่จับมีนายทุนสมทบให้ ตนมีหนี้ 10 ล้าน จากการสร้างโรงเรียน สนามบอล แต่มีเจ้าสัวใจดีใช้หนี้ให้หมด แถมมีเงินขวัญถุงให้อีก 1 ล้าน



ด้าน "ศรีสุวรรณ" โฟนอิน บอก สิ่งที่โพสต์ถามไปมีประโยชน์ ถือเป็นโอกาสดีที่ "สมปอง" จะได้อธิบาย บอกสนับสนุน จะไม่ชวนไปดื่มกาแฟแล้ว แต่จะชวนไปจิบไวน์แทน ยืนยัน รักกันเสมอ



ก่อนที่อดีตพระมหาสมปอง จะพูดในช่วงท้ายรายการโหนกระแสว่า "พี่ศรี สมมตินะพี่ ผมสึก ผมเตะปากพี่ได้นะ เมื่อกี้จะพูดกับพี่ศรีแต่พูดไม่ทัน" ยืนยัน เป็นการแซวเล่นๆ



เมื่อ "หนุ่ม กรรชัย" ผู้ดำเนินรายการถามว่า จะมีความรักหรือไม่ เจ้าตัวบอกสั้นๆ ว่า "คงมีเมียแน่นอน ไม่งั้นจะสึกมาทำแพะอะไร สเปคที่ชอบ ชอบผู้หญิงมีอายุ จับแล้วเนื้อยุ่ยติดมือ"

คุณอาจสนใจ

Related News