‘นิติฯ’ เผย เคยแจ้งผู้ตายให้ระวังวงจรปิดคอนโดมีแค่ชั้นล่าง มติกก.เอาค่าส่วนกลางซ่อมท่อก่อน

สังคม

‘นิติฯ’ เผย เคยแจ้งผู้ตายให้ระวังวงจรปิดคอนโดมีแค่ชั้นล่าง มติกก.เอาค่าส่วนกลางซ่อมท่อก่อน

โดย JitrarutP

27 ธ.ค. 2564

659 views

วันที่ 27 ธ.ค. 64 รายการโหนกระแส พูดคุยกับ วรวุฒิ ขวัญมา ผู้ที่เข้าไปช่วยเหลือ, ณัฐวุฒิ มุณีแก้ว คนที่อยู่ข้างห้องผู้เสียชีวิต, รัฐวิทย์ มงคลสกุลพัชร์ นิติบุคคลคอนโด และ ผศ.ร.ต.อ.ดร.จอมเดช ตรีเมฆ นักวิชาการด้านอาชญาวิทยา วิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต ถึงกรณีสาวถูกชายงัดเข้าห้องในคอนโดย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ หวังข่มขืน – ชิงทรัพย์ จนผู้ตายเสียชีวิต



โดย ลูกบ้านที่อาศัยอยู่ในคอนโดดังกล่าว เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตร้องขอความช่วยเหลือ ออกไปพบเห็นเลือดไหลตลอดทาง ขณะที่เจ้าตัวยังมีสติได้บอกกับคนบริเวณหน้าลิฟท์ที่วิ่งหนีออกมาว่าตนหายใจไม่ออก จากนั้นก็นิ่งไปเลย ซึ่งเลือดที่ไหลมาจากแผลเพียงจุดเดียวบริเวณช่วงหัวเข่า



ขณะที่ รัฐวิทย์ มงคลสกุลพัชร์ นิติบุคคลคอนโด กล่าวเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยมาแจ้งว่าห้องโดนงัด ทางนิติจึงได้เข้าไปเปลี่ยนลูกบิดประตูให้ใหม่ และได้ให้คำแนะนำเรื่องการระวังตัว ส่วนกล้องวงจรปิดทั้งตึกมีกล้อง 5 ตัว ติดไว้แค่ชั้นล่างชั้นเดียว ชั้นอื่นๆ ไม่ได้ติดตั้ง เนื่องจากงบส่วนกลางไม่เพียงพอ มติคณะกรรมการต้องเอาไปซ่อมท่อน้ำ และอะไรที่จำเป็นก่อน ส่วนกล้องวงจรปิดในอนาคตที่แผนจะติดตั้งอยู่แล้ว



พร้อมเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุมาอาศัยอยู่ที่คอนโดประมาณ 3 เดือน มีพฤติกรรมชอบดื่มสุรา, ดูดบุหรี่ บริเวณทางหนีไฟ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โหนกระแสล่าสุด ,งัดคอนโด

คุณอาจสนใจ

Related News