หนุ่มวัย 27 ร้องแม่ถูกบิ๊กไบค์ชนดับ เคราะห์ซ้ำโดนมือดีฉกทรัพย์สินคนตาย วอนขอคลิปจากผู้เห็นเหตุการณ์

สังคม

หนุ่มวัย 27 ร้องแม่ถูกบิ๊กไบค์ชนดับ เคราะห์ซ้ำโดนมือดีฉกทรัพย์สินคนตาย วอนขอคลิปจากผู้เห็นเหตุการณ์

โดย pattraporn_a

26 ธ.ค. 2564

80 views

หนุ่มวัย 27 ปีโพสต์เรื่องราวขอความช่วยเหลือ ติดตามตัวบุคคลนิรนามที่เอากระเป๋าสะพายและทรัพย์สินของแม่ที่เสียชีวิตไป


คุณจิณ จิณณวัตร โอทอง โพสต์เฟซบุ๊กเล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา ช่วง 16.30-17.30 น. แม่ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านจะไปออกกำลังกาย พอถึงซอยนวมินทร์ 11 ก็ถูกบิ๊กไบค์ชนเสียชีวิต แต่ระหว่างที่กู้ภัยมาช่วย ปรากฎว่ามีคนเอากระเป๋าสะพายของแม่ไป ซึ่งภายในมีทรัพย์สินและเอกสารสำคัญ


ทีมข่าวติดต่อไปที่คุณจิณ เล่าว่า ในสะพายกระเป๋าข้างสีเหลืองของแม่ที่หายไป มีเงินไม่กี่ร้อยบาท บัตรประชาชน และโทรศัพท์มือถือ กาแลกซี่ S21 มูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท พอสอบถามกู้ภัยทราบว่า มีชายคนหนึ่งอ้างว่ารู้จักกับแม่เป็นคนเก็บไว้ และบอกว่าจะเอาไปคืนให้เอง




ล่าสุดเมื่อวานนี้ (25 ธ.ค.) กู้ภัยได้ติดต่อว่าเจอชายที่ถือกระเป๋าแม่ของเขาแล้ว ซึ่งเขาได้พูดคุยกับชายคนนี้ ยอมรับว่าเป็นคนถือกระเป๋าจริง และใช้โทรศัพท์โทรไปยังเบอร์ล่าสุด เพื่อแจ้งข่าวอุบัติเหตุ แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีชายใช้เบอร์ที่ไม่ได้เมมไว้ โทรเข้ามา และอ้างว่าเป็นญาติจะมารับทรัพย์สินคืน โดยนัดส่งกระเป๋าแถวถนนนวมินทร์ หลังจากเสร็จงานศพแม่ที่จังหวัดพัทลุงในวันจันทร์แล้ว จะกลับไปติดตามคืบหน้าคดีและทรัพย์สินคืนที่ สน.ลาดพร้าว


นอกจากนี้คุณจิณ ยังขอความร่วมมือ หากใครมีคลิปขณะเกิดเหตุเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ช่วงเวลาประมาณ 16.30-17.30น. บริเวณซอยนวมินทร์ 11-17 ขอให้ส่งภาพมาให้ด้วย เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนขี่รถขิ๊กไบค์ที่ชนแม่

คุณอาจสนใจ