'สรพงษ์' เผชิญหน้าเจ้าของกระเป๋า ลั่นไม่ขอจ่าย 2 ล้าน อ้างแค่พูดเล่นให้สนุก แต่จะยอมเปลี่ยนชื่อ

สังคม

'สรพงษ์' เผชิญหน้าเจ้าของกระเป๋า ลั่นไม่ขอจ่าย 2 ล้าน อ้างแค่พูดเล่นให้สนุก แต่จะยอมเปลี่ยนชื่อ

โดย thichaphat_d

21 ธ.ค. 2564

22 views

ดราม่ากระเป๋า Hermes (แอร์เมส) ที่นางสาวจิดาภา ชีนารักษ์ หรือชมพู่ ต้องการขายและส่งให้คุณทีนา หรือ 'สรพงษ์' ตรวจสอบที่สถาบัน เดอะแคชเฟคแบรนด์เนม ผลการตรวจออกมาว่าเป็นของจริง และถูกนำไปตรวจสอบที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และผลออกมาว่าเป็นกระเป๋าแท้

วานนี้ (20 ธ.ค.) ในรายการโหนกระแสน้องชมพู่ และ คุณทีนา  ได้มาเคลียร์ใจแบบเผชิญหน้ากันครั้งแรก โดยน้องชมพู่ บอกว่า จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ ได้ติดต่อขายกระเป๋าที่ร้านของคุณทีนา โดยขอราคาที่มากกว่า 3 แสน ร้านคุณทีนาให้ราคา 3 แสน 5 แต่เท่ากับร้านที่ซื้อขายกันประจำ ร้านคุณทีนาเลยขยับเพิ่มให้เป็น 3 แสน 7 แต่อีกร้านก็ให้ราคาเท่ากันอีก สุดท้ายคุณทีนา จึงเสนอราคาที่ 395,000 บาท  จึงยอมขายให้และส่งกระเป๋ามาให้ทางร้านคุณทีนา

ขณะที่คุณทีนา ได้โอนเงินมาให้น้องชมพู่ 395,000 บาท แต่น้องชมพู่ไม่รับ ยืนยันจะเอา 2 ล้านบาท และจะดำเนินคดีกับทีนา ในความผิดทั้งหมิ่นประมาท และ ทำให้เสียทรัพย์

สุดท้าย กระเป๋าใบนี้ ได้ถูกนำไปตรวจสอบ ที่สถาบัน เดอะแคชเฟคแบรนด์เนม ผลการตรวจออกมาว่าเป็นของจริง และได้ นำไปตรวจสอบที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อยืนยันอีกครั้ง

ในรายการโหนกระแส ยังได้เปิดผลการส่งกระเป๋าที่ส่งไปตรวจที่อเมริกาเป็นครั้งแรก โดยผลการตรวจจากสถาบันบาบาบีไอ ยืนยันกระเป๋าเป็นของจริง

ทั้งนี้คุณทีนา ยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นบทเรียน และตอนนี้ตนก็เหมือนกับคนที่แพ้พนัน แต่จะจ่ายยังไงคงต้องอยู่ที่กระบวนการในชั้นศาล

ขณะที่บรรยากาศหลังจากจบรายการโหนกระแส ทีมข่าวได้คุยกับคุณชมพู่ และคุณทีน่าอีกครั้ง ซึ่งทั้งคู่ยอมยืนร่วมเฟรมกันแต่ยืนห่างๆ ซึ่งการได้เจอหน้ากันครั้งนี้ คุณชมพู่บอกว่าพอใจระดับหนึ่ง แต่ไม่พอใจทั้งใจหมด และเกิดการถกเถียงกันระหว่างการให้สัมภาษณ์

เมื่อถามน้องชมพู่ว่ารับได้ไหมภายหลังมาร่วมรายการโหนกระแส น้องชมพู่ก็บอกว่าไม่เป็นไร ขอไม่พูดแล้ว ก็ทำตามกฎหมายต่อไป เจอกันในศาล

ขณะที่ด้านล่างตึกฝ่ายข่าวมีกองทัพสื่อให้ความสนใจจำนวนมารอทั้งสองฝั่ง เมื่อสื่อยังถามย้ำกับคุณทีน่า ว่าจะให้เงิน 2 ล้านไหม คุณทีน่าบอกว่า 2 ล้านไม่จ่ายเพราะเป็นการพนันกัน ส่วนจะเปลี่ยนชื่อไหมคุณทีน่าก็ยืนยันว่าเปลี่ยนแน่นอน และจะเลิกเป็นกระเทยไหมคุณทีน่าบอกว่าจะเลิกได้หรือไม่ เรื่องเป็นกะเทยมันเลิกกันได้หรอ ก่อนที่จะเดินทางกลับ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Cw1tyZpSmxA

คุณอาจสนใจ

Related News